9. (H)

4.1K 109 3
                                    

Lisa vừa nói xong, Chaeyoung đã cảm thấy môi mình bị ai đó hôn.

Lisa trong lúc dự tiệc lại không ngờ bị ai đó hạ dược, vốn dĩ rất nhiều người đến mời rượu, Lisa cũng chẳng biết ai đã làm chuyện này, trong lúc cố gắng trốn tránh, cô liền nhớ đến Chaeyoung, nhanh chóng tìm đến em.

Mở to mắt, Chaeyoung ngơ người nhìn gương mặt của học trưởng đang phóng đại trước mắt.

Lấy lại bình tĩnh, em đẩy cô ra, sắc mặt có phần sợ hãi và lo lắng:

- Học trưởng..chị..um ~

Chưa kịp nói hết câu, môi anh đào một lần nữa bị Lisa ngậm lấy. Em cố hết sức vùng vẫy nhưng hầu như là vô nghĩa. Cuối cùng đành buông xuôi để cô làm gì thì làm.

Lisa hôn em một lúc gì buông ra, mặt có chút thất thần, đầu gục xuống vai em:

- Xin lỗi, Chaeyoung.

Chaeyoung nghe thấy cả người đơ một lúc. Hơi thở của cô ngày càng nhanh, cả người bóng bừng.

- Tôi không nên làm vậy, xin lỗi em.

Lisa tay run run cố gắng đỡ lên tường, sau đó cả người không còn sức lực ngã xuống ghế.

Em nhìn thấy cô không ổn, lo lắng đến gần, tay sờ vào má cô.

- Học trưởng, chị có sao không, em..

Lisa hai mắt đỏ ngầu, đưa tay nắm lấy cổ tay Chaeyoung, kéo em xuống. Lúc cả 2 gần như chạm môi, cô lấy lại tỉnh táo, nhắm mắt, đẩy nhẹ em sang nơi khác rồi đứng dậy.

- Chaeyoung, em đừng lại gần tôi !

Lalisa cố gắng nói, trong lòng thật không muốn làm hại em. Nếu Chaeyoung cứ lại gần e là cô khó có thể giữ bình tĩnh, sợ bản thân sẽ làm em sợ hãi.

Em mím môi khó xử, xuân dược một khi phát tán nếu không giải nhanh có thể làm hại tới sức khoẻ. Em không muốn nhìn Lisa đau đớn chịu đựng. Lấy hết can đảm, bước lại gần học trưởng, đưa tay giữ lấy mặt của cô.

- Học trưởng Manoban, em sẽ giúp chị.

Nói xong, Chaeyoung nhón chân, áp môi mình lên đôi môi khô ráp của cô. Lisa bị hành động này làm cho mất lí trí, mạnh bạo lật em lại, ép vào tường.

Cả người Chaeyoung theo lực kéo của Lisa mà ngã vào tường, 2 tay vòng qua cổ Lisa mà ôm lấy.

Môi lưỡi quấn lấy nhau, Lisa càng lúc càng mạnh bạo, luồn tay vào áo sơ mi mỏng manh của Chaeyoung mà bóp lấy bầu ngực căng tròn.

Cảm nhận nơi ngực mình đột nhiên bị xâm nhập, Chaeyoung giật người một cái, nụ hôn cũng theo đó mà rời ra.

Em nhìn Lisa, tâm tư trống rỗng, hơi thở khó khăn. Cô vẫn giữ tư thế đó, khó khăn lên tiếng:

- Chaeyoung, em có chắc là có thể giúp ?

- Em nguyện ý giúp chị !

Đáp lời, Chaeyoung cắn cắn môi dưới, học trưởng là người em yêu, em nhất định phải giúp.

Nhận được sự hồi đáp của em, Lisa nhẹ nhàng hôn lấy em lần nữa. Nụ hôn mang theo sự ôn nhu, so với khi nãy thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ