Chaeyoung tắm xong thì chợt nhớ mình quên mang theo quần áo, em bối rối hết cả lên. Hiện tại Lisa còn đang ở ngoài kia, em cắn răng suy nghĩ một hồi, cuối cùng vẫn là nên nhờ cô giúp đỡ.
- Lisa ! - Chaeyoung gọi lớn một tiếng.
- Ơi, chị đây.
Lisa đang ngồi lướt web nghe thấy em gọi liền nhanh chóng đứng dậy.
- Chị..lấy hộ em quần áo với, em quên mang vào rồi.
Lisa nghe xong liền đến tủ quần áo chọn một bộ, nhìn đi nhìn lại, cuối cùng cũng chọn được một cái váy ngủ. Cô chợt nhớ ra gì đó, cầm váy ngủ cười gian rồi đi đến cửa phòng tắm.
- Nè, mở cửa ra.
Chaeyoung chỉ dám hé ra một chút để lấy, Lisa cũng không có tấn công gì cả, em cảm thấy điều này có gì đó mờ ám.
Chaeyoung ngẫm lại, Lisa tốt bụng đưa quần áo không nói gì, váy ngủ vẫn nguyên vẹn không có gì khác lạ. Nhưng mà...khoan đã.
- Yah Lalisa, đồ lót của em đâu ?
Đúng là Lisa chả bao giờ tử tế đàng hoàng cả.
Lisa ở bên ngoài im phăng phắc, thật ra là đang cười thầm trong bụng.
Chaeyoung bây giờ ngoài việc mặc không đồ lót thì cũng đâu còn lựa chọn nào nữa. Em tự hứa có cơ hội sẽ chơi lại Lisa một vố nhớ đời, Park Chaeyoung nói là làm !
Chaeyoung mở cửa bước ra, nhìn thấy Lalisa đang ngồi cười khoái chí xem điện thoại đằng kia, em muốn lại đấm cho cô mấy phát.
Em đi tới tủ quần áo, muốn tìm đồ lót để vào phòng tắm mặc vào. Vừa lúc mở tủ ra, Lisa từ đằng sau ôm lấy em.
- Đừng tốn công mặc vào làm gì, đằng nào chả cởi ra.
Chaeyoung mặt mày đỏ như quả cà chua, em muốn kéo Lisa ra.
- Vô sỉ, chị né ra.
Lisa đương nhiên không dễ dàng để Chaeyoung thoát ra, cô kéo cửa tủ đóng lại đồng thời xoay Chaeyoung lại ép sát em.
Lisa hôn lấy em, mới đầu còn chậm rãi, càng hôn càng thêm mạnh bạo, cũng bởi vì Lisa quá nhớ em, nhớ đôi môi ngọt ngào của em trong suốt 2 năm qua. Không đợi sự cho phép của Chaeyoung, lưỡi cô bắt đầu hành động.
Chaeyoung bị cô hôn đến lu mờ lí trí, Lisa nhân cơ hội luồn tay vào váy ngủ, không có áo lót cản trở, trực tiếp xoa nắn nơi gò bông to tròn.- Ưm..
Em đưa tay muốn đẩy cô ra, nhưng sức lực đã ngay lập tức bị đánh đổ khi Lisa dùng ngón tay trêu đùa đỉnh ngực. Lisa rời môi em, Chaeyoung ngã ra sau thở dốc, đã lâu không tiếp xúc, cơ thể em lại trở nên rất nhạy cảm.
Lisa bế em đặt lên giường, tiến tới hôn nhẹ lên môi em rồi di chuyển xuống thì thầm vào tai em.
- Chaeyoung a..
Cô tiếp tục hôn xuống cổ trắng nõn của Chaeyoung, cũng vì ba mẹ Park ở đây nên cô đành để lại vài vệt ấn kí nhàn nhạt. Lisa ngồi dậy, đưa tay cởi bỏ chiếc váy ngủ phiền phức rồi vứt nó sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
Fiksi PenggemarNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf