14:00 PM
- Chị, có chuyện gì hả ?
Chaeyoung nâng ly trà dâu mát lạnh lên, uống một chút.
- Ừm, dạo gần đây chị bận quá nên cũng không gặp nhau với lại chị cũng có chuyện muốn nói với em.
Jisoo cảm thấy cần tỉnh táo nên gọi một ly cà phê nóng. Vừa nói vừa thổi tách cà phê.
- Chuyện gì vậy chị ?
Em thắc mắc.
- Dạo này em với người học trưởng Lalisa gì đó sao rồi ?
Chị không định vào thẳng vấn đề.
- Ừm thì..cũng ổn, sau chuyến đi tham quan lần trước em với chị ấy cũng thân thiết hơn nhiều rồi.
Chaeyoung vui vẻ đáp lại chị. Nhìn em hạnh phúc như vậy, Jisoo có chút chần chừ với dự định của mình.
- Hôm qua, chị gặp cậu ấy ở sân bay.
Jisoo nhấp một ngụm cà phê nóng, từ từ nói.
- Phải, chị ấy nói là đi đón ba.
- Nhưng không chỉ có ba cậu ấy, mà còn...
- Còn ai nữa ạ ?
Chaeyoung nóng lòng muốn biết.
- Chị nhìn thấy cậu ấy đứng đợi thì có một cô gái cùng một người đàn ông đi ra, người con gái đó còn chạy đến ôm cậu ấy, trông có vẻ rất hạnh phúc. Chị đoán người kia là ba của Lalisa còn người con gái thì...
- Sao ạ ?
Em biểu lộ rõ cảm xúc bất ngờ, người con gái đó là ai nhỉ ?
- Chị không biết người kia là ai, chị chỉ đến đây để kể em nghe vậy thôi.
Jisoo nhìn em cũng đoán được em biết Lisa đi đón ba nhưng lại không biết sự hiện diện của người con gái kia.
- Chắc là người quen hay họ hàng gì của chị ấy thôi.
Chaeyoung cố gắng mỉm cười cho qua rồi nâng ly nước lên uống. Ngoài mặt chỉ là như vậy nhưng trong lòng thì vẫn còn bận tâm rất nhiều.
...
"Rốt cuộc người đó là ai nhỉ ?"
Em ngồi ở bàn làm bài tập nhưng không thể nào tập trung được. Cứ một lát lại nhớ đến chuyện hồi lúc chiều, thật là khó chịu.
Đóng tập sách lại, Chaeyoung nhíu mày chống tay lên cằm suy nghĩ.
"Bạn, hay là họ hàng, hay là..?"
Em tự suy nghĩ xong lại đánh vào đầu một cái.
- Suy nghĩ nhiều quá rồi, đi ngủ thôi.
Nói xong Chaeyoung tiến lại giường nằm xuống. Em cố gắng cách nào cũng không thể cho qua được, nhất định ngày mai phải hỏi chị ấy.
___
- A hừm..
Jennie cả buổi chiều hôm nay cứ ho liên tục, chắc lại bị cảm rồi.
Cảm thấy cả người hơi ớn lạnh, cổ họng cũng đau rát do ho quá nhiều, nàng quyết định đi xuống tìm nước uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf