Đã hơn 2 năm rồi Lalisa mới trở lại Hàn..
Từ khoảng 1 năm trước, cô đã hoàn toàn không còn liên lạc với Jisoo nữa cũng không liên lạc với bất kì ai, hoàn toàn tự thân xử lí tất thảy mọi chuyện.
Cũng không biết Chaeyoung hiện tại ra sao, không biết em đã có người mới, còn giận cô hay đã cất cô sang một xó nào đó rồi. Không biết em có sống tốt, em khác xưa thế nào.
Hít một hơi sâu, cô nâng bước rời khỏi sân bay.
.
Seoul lạ quá, ngay cả một người quen cũng không thấy, Lisa cảm thấy lạc lõng. Taxi dừng lại tại một căn nhà, cô mang theo hành lý, bước vào trong. Ngôi nhà này, tuy quen mà lạ, cô chưa từng nghĩ bản thân sẽ có thể quay lại đây. Thở hắt một cái, lục lại đống chìa khoá cũ, thử từng cái. Cuối cùng cũng được, cô thở phào mở cửa.
Căn nhà phủ một màu trắng của vải che, bụi bậm bao phủ toàn bộ. Cô nhìn xung quanh, chắc phải nhờ người đến dọn dẹp rồi.
.
- Chaeyoung, đi siêu thị không ?
JungKook mở cửa phòng, ló đầu vào.
- Hửm, đi thì đi.
Chaeyoung vội đặt máy tính sang một bên, đứng dậy bước đi.
- Này, hôm nay có sự kiện giảm giá ở cửa hàng thời trang, lát nữa phải mua thật nhiều quần áo.
JungKook tỏ vẻ quyết tâm.
- Xì, có người yêu trả hết còn nói gì nữa.
- Cậu kêu chị Jisoo kìa, cậu có chị ấy rồi.
- Thôi, tớ dư tiền mà.
Chaeyoung cười tươi lấy ra mấy cái thẻ ATM, JungKook bĩu môi.
- Giàu thế còn đòi gì nữa.
.
- Chào cô, Lalisa Manoban.
Một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề cúi đầu chào cô.
- Chào ông.
- Việc cô nhờ tôi tôi đã làm xong. Hiện tại cô có thể quay trở lại trực tiếp quản lí công ty.
Người nọ lấy ra vài tờ giấy, kèm theo bút bi.
- Cô chỉ cần ký vào, lập tức mọi quyền hành sẽ thuộc về cô.
Lisa đọc qua một lượt, gật đầu, nhấc bút kí.
- Ông làm tốt lắm, cảm ơn.
- Không có gì, đó là bổn phận của tôi, mọi việc đã xong, nếu không còn gì tôi xin phép.
Ông đứng lên, cúi đầu lần nữa rồi rời đi. Lisa cầm đống giấy tờ, nhìn qua nhìn lại, cười nhẹ.
.
- Ồ, xem kìa Chaeyoung.
JungKook chỉ tay về phía bảng quảng cáo.
- Tập đoàn đó lâu lắm rồi chả có thông tin gì, bây giờ lại hot lên, gì mà có chủ tịch mới.
- Kệ đi, quan tâm làm gì.
Chaeyoung vốn biết đó là tập đoàn cũ của ba Lisa. Sau khi ông mất, nó đã biệt tăm biệt tích, nhưng vẫn không hề phá sản, vẫn hoạt động, cho đến hiện tại lại được lên tin hot.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanficNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf