38.

1.4K 63 24
                                    

"Chaeyoung à, em phải chọn tôi, tôi không muốn mất em đâu"

Lisa nhìn theo em, trong lòng thầm cầu nguyện nhưng chắc có lẽ bản thân không còn cơ hội nào nữa rồi.

- Dohyuk...em cảm ơn tình cảm của anh, nhưng em thật sự còn rất yêu Lisa, em xin lỗi.

Dohyuk khựng lại ở đó nhìn Chaeyoung. Lisa tưởng như mình nghe lầm, nhìn Chaeyoung đang bước sang mình rồi sau đó chạy lại ôm chầm lấy em.

- Hức...Lisa...

- Chaeyoung chị yêu em, rất yêu em, chị xin lỗi..

Lisa không muốn buông em ra, cô sợ bản thân đang mơ, Chaeyoung cuối cùng lại chọn mình, Chaeyoung đã cho cô một cơ hội.

"Lisa à...Nếu buộc phải lựa chọn. Chị sẽ luôn là câu trả lời"

...

- Tại sao ?

Lisa cùng Chaeyoung trên xe đan tay vào nhau, Chaeyoung vui vẻ ngắm nhìn bó hoa xinh đẹp của cô.

- Em đã nghe Jisoo kể hết rồi..

Vài hôm trước, sau cái đêm Jisoo một mực chối rằng mình không biết gì về Lisa, Jisoo lại xuất hiện trước cửa nhà em để thừa nhận mọi chuyện. Bởi vậy nên mới có một Park Chaeyoung say xỉn ngay hôm sau. Thì ra là Lisa đã vì em mới rời đi, Chaeyoung thật sự rất giận, tại sao không nói cho em biết chứ.

- Chị vốn dĩ muốn em ghét chị rồi đi tìm người khác..nhưng mà..Lisa thật không nỡ nhìn em hạnh phúc bên người khác.

Chaeyoung phì cười. Em nhìn ngắm bó hoa trên tay mình, giọng giận dỗi nói với Lisa.

- Dù gì em vẫn rất giận chị đó, đột nhiên bỏ đi như vậy..

- Ơ..em chọn chị là đã tha lỗi cho chị rồi chứ ?

- Không có đâu, lần này là em đặt cược.

Lisa mỉm cười, đưa tay xoa đầu em.

- Xem chị là thứ để cá cược là không được đâu đó. Nhưng mà em yên tâm, chị nhất định sẽ là lựa chọn sáng suốt của em mà.

Chaeyoung nhìn cô tự mãn, em bĩu môi.

- Xì...Nếu không có Jisoo thì hôm nay em đã chọn Dohyuk.

- Nếu em chọn hắn, chị sẽ tìm cách bắt cóc em về.

Lisa cười có chút thách thức, sau đó chợt nhớ ra gì đó.

- Đây, quà sinh nhật của em.

Cô lấy ra sợi dây chuyền đã chọn lúc nãy đeo cho Chaeyoung. 

- Đẹp không ? - Chaeyoung đưa tay sờ dây chuyền trên cổ rồi nhìn Lisa.

- Chỉ cần là trên người em thì cái gì cũng đẹp - Câu nói có hàm ý.

- Xì..

- Hoa đẹp không, hai thứ này là chị đã hành Jisoo giúp chị chọn đấy.

- Từ khi nào hai người thân thiết như vậy ?

- Chị không biết nữa. Em biết không, bó hoa này có 44 bông.

- Tại sao là 44 bông ? - Chaeyoung thắc mắc.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ