36.

1.1K 60 3
                                    

- Chaeyoung, đủ rồi, đừng uống nữa.

Dohyuk ra sức ngăn em tống thứ chất cồn đó vào người, Chaeyoung đã say đến mức không còn thấy đường nữa nhưng vẫn một mực muốn uống thêm.

Hôm nay Jihyo có nhã hứng muốn rủ cả hội chị em đi ăn uống, không ngờ kẻ mà cô nghĩ là không bao giờ chịu đồng ý lại ngay lập tức giơ tay xin vé, và sau đó là hình ảnh Park Chaeyoung liên tục uống, đến cả thức ăn còn không động đến, chỉ uống thôi.

- Này, cậu ấy bị làm sao vậy ?

Mina ở bên cạnh Jihyo, nhìn về phía Chaeyoung mà thắc mắc.

- Tớ chịu rồi, dạo này cậu ấy thực lạ.

Jihyo cũng chỉ bó tay, con người của Chaeyoung chỉ có mình Chaeyoung hiểu, ngoài ra chả ai biết em suy nghĩ cái gì.

- Chắc thất tình - Joy vừa mới đi vệ sinh vào, ngồi xuống đối diện.

- Không phải chứ, em còn nghĩ cậu ấy và Dohyuk là một cặp ? - Mina hơi cau mày.

- Không đâu, dạo này có rất nhiều hoa gửi cho cậu ấy, để tớ đoán xem. Chắc là cậu ấy và người yêu cãi nhau, sau đó tên kia gửi thật nhiều hoa xin lỗi nhưng cậu ấy không chịu tha thứ và rồi hai người họ chia tay. Park Chaeyoung hiện tại đang đau khổ.

Jihyo gật gù với câu chuyện mình vừa nghĩ ra.

- Suy bụng ta ra bụng người, theo chị thấy thì con bé này có tâm sự gì đó, cũng là về tình cảm nhưng không phải thất tình đâu.

Nayeon bây giờ mới lên tiếng.

- Chị nói chí phải, Nayeon là đỉnh nhất. 

Mina tán thưởng chị rồi vui vẻ gắp một lát thịt đút cho chị. Để lại 2 người Jihyo và Joy im bặt.

- Không có tiền đồ - Joy lắc đầu rồi nốc một ngụm bia.

- Chaeyoung, được rồi mà, em đừng uống nữa.

Dohyuk ngồi cạnh em đưa tay giật lấy ly bia trên tay em.

Chaeyoung loạng choạng đứng dậy, vì choáng nên suýt té Dohyuk liền nhanh chóng đỡ lấy em.

- Em đi đâu ? 

- Ực..vệ..sinh..

Chaeyoung mở mắt sắp không lên, Dohyuk nhìn em như thế này làm sao có thể đi được.

- Để tôi để tôi - Jihyo nhanh chóng đi đến cứu nguy.

Chaeyoung được Jihyo đỡ vào nhà vệ sinh, Jihyo ở ngoài đợi, cũng qua 5 phút rồi, không lẽ đã ngủ quên ở trong đó ? Cô vừa định mở cửa vào thì Chaeyoung đi ra.

- Ực..Ji..hyo..tôi muốn về..

Jihyo đỡ lấy em trở ra ngoài tìm sự trợ giúp, cô không biết nhà em

- Anh và cô ấy là hàng xóm, để anh.

Dohyuk liền đứng dậy, cầm lấy túi xách của Chaeyoung rồi nhờ mọi người đỡ em lên lưng cậu cõng về.

- Đành nhờ cậu rồi, về cẩn thận - Nayeon nói với Dohyuk.

- Được rồi, gặp lại sau nhé.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ