16.

1.4K 70 7
                                    

Park Chaeyoung mệt mỏi bước đi trên đường, bây giờ em không biết đi đâu cũng không thể về nhà. Chán nản quá, Chaeyoung tấp vào quán nước nhỏ ven đường.

Tay cầm menu không biết chọn gì mà thật ra là không hề quan tâm tới cái menu này. Phục vụ đứng bên cạnh bất quá phải lên tiếng gọi Chaeyoung một cái.

- Quý khách, xin hãy chọn đồ uống đi ạ.

- À, ừm..một cacao nóng ạ.

Chaeyoung giật mình, chọn bừa một loại rồi thở dài lấy ra một quyển sách trong balo đọc.

- Ôi Nari yêu dấu, lâu lắm rồi mới gặp lại cậu đó nha.

Chaeyoung nhíu mày, người này không biết phép lịch sự là gì hả, nói to thế kia.

- Lâu ngày gặp lại Nari vẫn xinh đẹp như xưa nhỉ.

Nữ nhân ngồi ở kế bên Chaeyoung cứ liên tục nói ra những lời thảo mai khen ngợi Nari, em không biết loại người giả tạo này cũng có bạn đấy.

- Tất nhiên rồi. Nhưng mà cậu biết gì không, lần này tớ về là để đám cưới đó.

- Sao cơ, là chị gái mà cậu gửi hình cho tớ đó hả ?

Nari tỏ vẻ sang chảnh ngồi xuống ghế, cầm lấy chiếc túi Gucci hàng hiệu đặt lên bàn.

- Phải, đúng là chị ấy.

Chaeyoung mệt mỏi lại còn ngồi kế bên 2 người ồn ào này. Bất lực em mở balo lấy ra tai nghe định bật nhạc cho lấn át tiếng ồn. Nào ngờ chỉ vừa đeo vào một bên lại nghe thấy cái tên "Lalisa Manoban" được nhắc đến.

- Chị ấy tên gì nhỉ tớ quên rồi.

- Là Lalisa Manoban.

Chaeyoung đứng hình, cái tên này nhất định không phải là trùng với người khác mà chính xác là Lisa. Mở to mắt kinh ngạc, không lẽ người Jisoo nói là cô gái tên Nari này ?

Cố gắng giữ bình tĩnh, lắng tay nghe cuộc trò chuyện tiếp theo của họ.

- Chị gái đó soái khí ngời ngời như vậy thật sự rất hợp với tiểu thư Oh đây nha.

- Hí, còn phải nói.

Em liếc mắt nhìn cô ta, dáng vẻ nhìn là biết tiểu thư nhà giàu không động tay động chân chuyện gì. Cô ta mặc váy ôm sát người màu đỏ sậm, chân váy xẻ đến mức có thể nhìn thấy gần như toàn bộ đôi chân của cô ta, trên người toàn là đồ hiệu, nước hoa cũng nực nồng. Hoá ra Lisa thích kiểu người như thế này, Chaeyoung hoàn toàn khác xa thậm chí là trái ngược hoàn toàn với cô ta, bảo sao..

Park Chaeyoung không nhịn được nữa, để lại tiền thanh toán trên bàn sau đó rời đi. Em bây giờ chắc chắn rồi, Lisa chính là người sắp lập gia đình.

- Chaeyoung !

Kim Jisoo đến cửa hàng tiện lợi mua một ít đồ dùng trong giờ nghỉ trưa thì phát hiện Chaeyoung lướt qua, nhanh chóng đuổi theo. Em nghe thấy thì dừng lại, cố gắng điều chỉnh thái độ lại cho bình thường.

- Jisoo ?

- Em đi đâu vậy, giờ này em vẫn còn đang học mà ?

Jisoo tiến lại gần em.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ