Căn phòng bé nhỏ quen thuộc, Chaeyoung đang vắt óc suy nghĩ xem bản thân nên mở lời lập nhóm với học trưởng như thế nào.
Rosieposie: "Học trưởng Manoban.."
Lisa vừa mới hoàn thành xong bài luận cho ngày mai, định sẽ tìm bộ phim nào đó xem để thư giãn.
Tiếng chuông thông báo vang lên, liếc mắt nhìn một cái, là em. Biết người nhắn là Chaeyoung, cô mới nhấc điện thoại lên, mở tin nhắn.
Lalalalisa_m: "Sao vậy ?"
Trả lời ngắn gọn một câu nhưng Lisa không hề bỏ điện thoại xuống, mắt vẫn chăm chăm nhìn vào hộp thoại, không có ý định thoát ra.
Chaeyoung nhìn thấy học trưởng trả lời tin nhắn nhanh như vậy, cảm xúc có chút phấn khởi, mở lời.
Rosieposie: "Em có nghe JungKook nói về chuyện đi tham quan.."
Lalalalisa_m: "Thì sao ?"
Chaeyoung bất ngờ, em chỉ vừa gửi đi đã nhận tin nhắn lại, không phải là học trưởng đang chờ em nhắn tin đó chứ ?
Rosieposie: "Chuyện là việc lập nhóm đi cùng nhau ý ạ.."
Lalisa bên này nhìn thấy tin nhắn đã nhận ra ý định của em, nhưng vẫn muốn tỏ ra không biết, hỏi.
Lalalalisa_m: "Ừm, thì sao nữa ?"
Rosieposie: "Em..muốn lập nhóm cùng học trưởng, không biết có được không.."
Tin nhắn được gửi đi, Chaeyoung trong lòng hồi hộp, không biết học trưởng sẽ đáp như thế nào.
Lalalalisa_m: "Được, dù sao tôi cũng chưa có lời mời nào"
"Cứ xem như là em nhanh tay đặt cọc tôi trước"
Lisa môi khẽ cong lên, bản thân cũng biết nói mấy lời trêu đùa này sao ?
Chaeyoung nhìn thấy như vậy thì cực kì phấn khích, tay chân cứ múa may quay cuồng. Nhưng nghĩ lại thì học trưởng vừa mới nhắn câu đùa đó à, người như cô cũng biết đùa à ?
Bỏ suy nghĩ đó sang một bên, Chaeyoung trả lời tin nhắn của học trưởng sau đó nhắn tin báo cho JungKook tin vui.
...
Hôm nay lại đến lớp học làm đồ gốm, Chaeyoung quay trở lại đây cứ thấy gượng. Chính mình và học trưởng đã hôn nhau ở đây, em còn nhớ rõ từng chi tiết. Cứ nhìn thấy chỗ góc tường gần cửa ra vào Chaeyoung lại nhớ đến chuyện đó, mặt mày đỏ hết lên.
Em vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo lại thì nghe thấy kế bên có một đám nữ sinh đang cá cược cái gì đó. Bản thân không muốn trở thành bà tám nên cũng không quan tâm nhưng vài giây sau bọn họ lại nhắc đến học trưởng Manoban.
Chaeyoung khựng lại một chút, nhìn thấy họ không chú ý đến mình liền khẽ nghiêng người nghe ngóng.
- Ê này, mày thấy kèo đó như thế nào ?
- Tao thấy ổn đó, để xem ai được chị ấy nhận lời trước.
- Đứa nào được nhận lời trước thì sẽ được tiền, chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanficNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf