30.

1.3K 56 1
                                    

- E hèm.

Trưởng phòng Im đập tay xuống bàn, gằng giọng gây sự chú ý cho mọi người.

- Chú ý, sếp tổng vừa ra thông báo mới. Sắp tới phòng mình sẽ có chuyến đi giao lưu với một đối tác mới, để xem..là công ti vừa cải tạo lại gần đây - công ti Lion.

Chaeyoung mặt có hơi biến sắc, chẳng phải là công ti cũ của ba Lisa, em mặc kệ, chắc là người khác điều hành thôi.

- Chúng ta sẽ có một chuyến đi tầm 3 ngày, phòng mình cử ra 5 người, tôi sẽ chọn ra sau, mọi người chuẩn bị tinh thần nhé.

Nayeon gấp sổ lại, đi ra ngoài. 

- Này, tớ chắc chắn là 4 đứa mình - Mina vội xoay ghế sang.

- Đúng, bộ tứ tụi mình là giỏi nhất cái phòng này rồi - Jihyo giơ ngón cái lên quẹt mũi. Bộ tứ ở đây là Chaeyoung, Jihyo, Mina và Joy.

- Chứ hỏng phải là quậy nhất phòng hả ? - Người lớn tuổi nhất trong hội lên tiếng - Joy, thật ra cũng chỉ lớn hơn có 1 tuổi.

- Nào có, giỏi nhất mà - Jihyo phụng phịu.

- Mà này, dạo này chị thấy trưởng phòng có chút thay đổi bất thường không biết có ai làm gì chị ấy rồi hay chưa.

Theo lời Joy, Chaeyoung và Jihyo nhìn sang Mina.

- Ể, khồng, không có gì nha, dạo này em chỉ hay mời chị ấy đi ăn thui à.

Cả ba thu hồi tầm mắt, sau đó nhìn nhau, hiểu rồi ha.

...

Jisoo trở lại phòng làm việc, cởi bỏ khẩu trang, hít thở không khí trong lành. Dạo này ca phẩu thuật tăng đáng kể, làm chị không còn thời gian nghỉ ngơi. Điện thoại có một dòng tin nhắn mới.

"Soo à, hôm nay về sớm được không, em muốn cùng chị ăn tối."

Jisoo mỉm cười, dạo này quá bận, chị không ăn tối cùng vợ ở nhà thường xuyên.

"Được, chị sẽ sắp xếp, yêu vợ <3"

Ngồi xuống ghế sofa, tựa lưng một chút, chị bỗng nhớ đến chuyện hôm nọ. 

Lisa thật sự đã về rồi sao, chắc chắn không phải nhìn lầm, càng không phải người giống người. Chị mở điện thoại, lục tìm số điện thoại bí mật mà lúc trước Lisa đưa cho chị để liên lạc. Chị cũng chẳng còn nhớ đến số máy này từ lúc Chaeyoung khôi phục tâm trạng như cũ, Lisa cũng không gọi đến nữa, nó bị rơi vào quên lãng.

Bấm vào gọi điện, vẫn đổ chuông, được một hồi rất lâu, cuối cùng cũng có người bắt máy.

"Alo, Lalisa Manoban xin nghe"

Jisoo khựng lại, sau đó cất giọng: Chào.

Đầu dây bên kia im bặt, chắc là Lisa đã nghe ra giọng Jisoo.

"Kim Jisoo ?"

- Phải, không ngờ cậu còn dùng số máy này.

"Cậu gọi làm gì ?"

- Tôi bỗng nhớ ra nó thôi, à mà, cậu đã về lại Hàn chưa ?

Jisoo mong chờ câu trả lời, mặc dù cô biết, có lẽ Lisa sẽ không nói thật.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ