49.

652 28 0
                                    

- Đồ đáng ghét, ăn gì mà khoẻ thế không biết.

Chaeyoung chật vật với hai chân mềm nhũn của mình cố gắng đứng dậy. Lalisa chính là không biết thương hoa tiếc ngọc.

- Em nói xấu chị à ?

Lisa từ bên ngoài mở cửa bước vào, nhìn gương mặt khó chịu của em, cô đoán mình vừa bị em chửi rủa một trận.

- Chị không đi làm sao ?

Chaeyoung còn tưởng tên sắc lang này đã rời đi rồi chứ.

- Không, chị định trưa một chút mới lên công ti.

Lisa đến đỡ em rồi bế em vào nhà vệ sinh.

- Chị cẩn thận với em, phải cấm dục chị vài tuần mới được.

- Thôi mà, ai bảo em quá yêu nghiệt đi, chị không kiềm chế nổi.

Lisa bày ra vẻ mặt đáng thương, Chaeyoung không thèm quan tâm nữa.

Em mặc kệ cô, vệ sinh cá nhân cho mình rồi xuống bếp ăn sáng. Lisa đã dậy sớm chuẩn bị đồ ăn hết rồi.

- Lisa, còn chuyện việc làm của em ?

- Em cứ ở nhà đi, chị nuôi em.

Lisa thản nhiên ăn sandwich mà không để ý mắt Chaeyoung đang lườm cô.

- Yah, chị định thất hứa với em đó hả ? Em muốn đi làm, ở nhà chán chết.

Lisa tiếp tục ăn, không nói gì, một lúc sau mới lên tiếng.

- Cho em đi làm cũng được, nhưng làm ở công ti chị.

Chaeyoung bĩu môi.

- Em muốn đi là vì đồng nghiệp của em ở công ti cũ cơ.

Loay hoay cả buổi sáng, Chaeyoung cũng thuyết phục được Lisa cho em đi làm lại ở công ti cũ. Anh hùng khó qua ải mỹ nhân, chỉ cần nũng nịu một chút, nhẹ nhàng một chút, quyến rũ một chút, Lalisa đã gục ngã rồi.

...

Lisa trở lại công ti là cả bầu trời nguy hiểm cho nhân viên. Trước đó Lisa đã từng sa thải một lần 100 nhân viên phụ trách dự án chỉ vì họ làm sai một chi tiết nhỏ. Cả công ti được một khoảng thời gian yên bình không có Lisa, hôm nay Lisa trở lại công ti, mọi người liền hoảng hốt tập trung cao độ.

- JungKook cảm ơn em.

- Chỗ người nhà cả mà, dạo này em cũng không gặp Chaeyoung nhiều, nhớ nó quá

JungKook sau khi cưới mãi lo chuyện gia đình, Chaeyoung cũng có việc làm, không rảnh rỗi, dạo gần đây còn dính vào vụ lùm xùm này, tính lại thì lần cuối cùng cả hai gặp nhau đã là vài tháng trước.

- Được rồi, em rủ Chaeyoung đi chơi cho khuây khoả đi, tôi đi trước.

- Vâng.

___

JungKook giúp cô tiếp quản công ty khá tốt, dù sao cô cũng đã dặn dò cậu cứ để hợp đồng lớn cho cô xem xét vì thế trong khoảng thời gian đấy cũng không có nhiều khó khăn.

- Đây là thống kê trong thời gian cô vắng mặt và đây là kế hoạch sắp tới.

Thư kí đưa cho cô hai bản tài liệu, Lisa nhìn qua một lượt.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ