- Chaeng ah, cậu xem, trường mở lớp dạy năng khiếu nè
Jeon Jungkook từ ngoài cửa chạy vào, trên tay cầm theo tờ giấy thông báo của trường.
- Ừm, thì sao, chẳng có gì đặc biệt !
Chaeyoung buông một câu rồi tiếp tục gục đầu xuống bàn ngủ. Tối hôm qua phải thức trắng để viết xong bài luận nên bây giờ chẳng còn tâm trí với mấy chuyện đó.
- Ể, này, là Hội Sinh Viên của trường đứng ra giảng cho tụi mình đó. Có cả Học trưởng của cậu !
- GÌ CƠ ??
Chaeyoung bất ngờ, Jungkook vừa nói gì ? Có phải là nghe lầm không ?
- Ê nè, hết cả hồn ! Đây, không tin thì xem thử đi.
Cậu đưa tờ thông báo ra cho Chaeyoung xem. Đúng rồi, là nhà trường tổ chức cho sinh viên học các môn năng khiếu và người phụ trách giảng dạy là HSV của trường !
- Tổng cộng có 10 môn khác nhau, 2 thành viên của hội sẽ đảm nhiệm một môn. Nhưng mà ai phụ trách môn nào thì không biết.
- Vậy..làm sao đăng kí vào lớp có Học trưởng Manoban được ?
- Chuyện đó...thôi mình chịu, hên xui may rủi đi ! Nhỡ đâu được vào đúng lớp của crush dạy thì sao.
Jeon Jungkook đối với chuyện này coi như bó tay, nếu nhân cách của Chaeyoung tốt thì sẽ gặp được Học trưởng thôi !
- Kookie, cậu đăng kí lớp nào ?
- Tớ học lớp nấu ăn, Taetae dạy ở đó ! - Jungkook hào hứng, học ở lớp mà người yêu dạy thì còn gì bằng.
- Sao cậu nói là không biết ai dạy mà ?
- Ừm thì..anh ấy nói tớ biết, nhưng mà Học trưởng dạy lớp nào thì Taehyung cũng không biết đâu nên đừng có mong chờ.
Chaeyoung thất vọng hoàn toàn, làm sao mà em biết được lớp nào Học trưởng sẽ dạy mà đến đăng kí được chứ.
- Chaeng, hay là cậu cứ đăng kí ngẫu nhiên lớp nào đó đi, nhỡ đâu số cậu may mắn gặp được Học trưởng !
- Mình biết đăng kí lớp nào chứ. Hay là..đồ gốm đi, xem như đặt cược lần này vậy.
Park Chaeyoung lướt qua một vòng các môn thì chọn đại lớp làm đồ gốm, lần này xem như là đánh cược số phận vào nó. Bản thân cũng không phải kiểu người có nhiều mối quan hệ nên em quyết định chọn lớp học có ít người đăng kí nhất.
...
- Ba mẹ, con đăng kí lớp học làm đồ gốm được không ạ ?
Chaeyoung đang dùng bữa cùng ba mẹ, em đăng kí học như vậy ít nhất cũng phải thông qua phụ huynh.
- Sao tự dưng lại muốn đăng kí ?
- Tại con..con thích học làm đồ gốm. Ba, cho con học nha ?
Chaeyoung mắt long lanh nhìn ông.
- Mason, ông cho con bé học đi, dù gì đó cũng là sở thích của con mà !
Bà Claire từ trong bếp mang theo đĩa thức ăn đi ra. Trong nhà này chỉ có bà là luôn luôn ủng hộ quyết định của Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
Fiksi PenggemarNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf