47. (H)

1.6K 43 5
                                    

Sáng hôm sau Dohyuk lại tiếp tục tìm tới Taehyung, nhưng lần này hắn lại thành công.

Đó đều là kế hoạch của Taehyung, để hắn không hoài nghi nội bộ anh phải chấp nhận mạo hiểm. Lisa đã từ chối chuyện này, nhưng Taehyung một mực muốn giúp, cô đành cắn răng đồng ý.

- Haha, tốt, ít ra tụi bây còn dùng được.

Dohyuk nâng lớn bia trên tay nốc cạn.

- Tiếp theo là Park Chaeyoung. Tạo sẽ bắt từng đứa rồi cuối cùng là Lalisa, nó sẽ nhìn thấy tao từng bước hành hạ người thân của nó sau đó là...

Nói tới đây Dohyuk đưa ngón cái lướt ngang cổ, ý ám chỉ rằng Lisa sẽ chết, rồi cười điên dại.

Oh Nari nhìn hắn với ánh mắt khinh thường, hắn điên rồi.

...

- Chaeyoung...

Lisa ôm em từ phía sau, đã mấy hôm rồi cô chưa hề có giấc ngủ nào ra hồn. Chaeyoung nhẹ nhàng xoa xoa lên tay cô.

- Dạ, em đây.

- Chaeyoung à, chị yêu em.

Lisa rút vào cổ em hít lấy mùi hương quen thuộc. Chaeyoung mỉm cười.

- Ưm..em yêu chị.

Hiện tại nói ra có chút không đứng đắn lắm, nhưng Lisa đột nhiên nảy lên ham muốn.

- Chaeyoung à..

Lisa lại kêu tên em, tay bắt đầu không yên phận.

- Hửm

Chaeyoung cảm thấy người sau lưng mình dần nóng lên.

- Chị muốn em.

Nói dứt câu Lisa ngồi dậy đối diện em, nhẹ nhàng hôn môi em.

- Ưm...Lisa à..chị sẽ mệt.

Chaeyoung không có ý muốn cự tuyệt, nhưng Lisa đã mấy ngày không ngủ đủ giấc, em không muốn cô mất sức.

- Không đâu, làm xong sẽ khoẻ hơn.

Lisa lại tiếp tục hôn em. Nụ hôn dần sâu hơn, môi lưỡi quấn lấy nhau, Lisa cũng bạo hơn.

- Ưm...ha

Cô không chần chừ trực tiếp thoát y cho em và mình chỉ còn lại đồ lót.

- Sau này không cần mặc đồ lót khi đi ngủ, như vậy không tốt.

Nói rồi Lisa cũng tháo bỏ mảnh vải cuối cùng trên người em, sau đó điên cuồng bú mút.

- A..Lisa đừng..

Chaeyoung giật nảy người khi Lisa không kiên nhẫn gì mà nhanh chóng đưa tay chạm vào nơi tư mật của em. Nơi đó của cô cũng đã cứng nóng đến khó chịu, nó liên tục cọ vào đùi của em, Chaeyoung đưa tay kéo Lisa lên hôn môi, tay em đưa xuống vuốt ve nơi đó.

- A..Chaeyoung..chị không nhịn được nữa, thật muốn làm chết em.

Lisa hôn từ trên xuống dưới, dừng lại ở nơi ẩm ướt kia, cô hôn lên nó rồi đưa lưỡi khuấy động.

- Ưm...ha...Lisa..em..em ra.

Lisa lại trườn lên hôn môi em, không đợi lâu, cô nhanh chóng tiến vào.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ