- Woa, anh nói thật ạ, chúc mừng anh nha.
Jennie ngước lên nhìn JongIn bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
- Hì, em mau khoẻ đến dự nhé, anh định về tìm mấy người bạn để mời ai dè lại nghe tin em bị thương.
- Nhưng tính ra anh may thật, có sự nghiệp ổn định rồi còn sắp đám cưới, em cũng ước gì sau này mình may mắn được như vậy.
Jennie thở dài.
- Em cũng sắp ra trường rồi, cố lên tí nữa, nhưng anh ưu tiên công việc trước nha, mấy chuyện kia đừng bận tâm nhiều.
- Hmm, cảm ơn anh nha em sẽ ghi nhận.
Jennie hướng mắt nhìn lên bầu trời, chắc nàng phải bỏ thôi.
Kim Jisoo ở phía sau nhìn Jennie, chị không biết làm gì nữa, tâm trạng rối bời.
...
- Jisoo, mày biết gì đó về Lalisa đúng không ?
Yoongi đã nghe kể lại mọi chuyện, nhìn Jisoo có điều khác lạ, hình như chị biết gì đó.
- Không.
Jisoo chuyên tâm xem xét bảng báo cáo, âm thanh đáp lại không chút dao động.
- Chắc ?
- Ừm.
Jisoo đứng dậy bỏ đi, sau khi ra khỏi cửa thì dừng lại, mặt có chút biến sắc nhưng rồi cũng bình thản trở lại, bước đi.
_
- Lisa chị nhìn xem, váy cưới này có hợp với em không ?
Oh Nari liên tục đặt ra câu hỏi, Lalisa vẫn im lặng, thậm chí còn không thèm nhìn tới cô ta.
- Lisa !
Nari tức giận giật lấy điện thoại của cô, thì ra là ngắm hình của Chaeyoung, cô ta tức tối vung tay đập nát điện thoại xuống nền gạch.
- Chị vẫn còn tơ tưởng đến nó à ? Lisa, nếu để em thấy một lần nữa thì chị lo mà nhận xác nó.
Cô vẫn im lặng, cô ta bỏ đi.
..
" Chuyện là vậy, cô ấy không sao"
Một giọng nói từ đầu dây bên kia truyền đến, Lisa đứng trước cửa sổ phòng ngủ, nhìn xuống những toà nhà xa xỉ dưới kia.
- Vậy thì tốt.
Giọng trầm phát ra, không chỉ mang theo nỗi buồn mà còn cả sự cô đơn.
"Có lẽ cô ấy sẽ nhanh hồi phục thôi, yên tâm đi"
- Ừm.
__
- Chaeyoung, Chaeyoung từ từ thôi.
JungKook liên tục kéo em lại. Chaeyoung vẫn cố cầm phi tiêu trong tay, phóng thật mạnh về phía hồng tâm.
Cậu nghĩ ra một cách giúp em, dán hình Lisa lên hồng tâm cho Chaeyoung phóng phi tiêu nhưng nào ngờ em phóng được 2 cái lại nước mặt giàn giụa mà liên tục phóng mạnh những cái tiếp theo làm cho phi tiêu cắm thủng cả mặt Lalisa.
- Ê nè, thôi mà, được rồi.
JungKook khổ lắm mới kéo được Chaeyoung ngồi xuống lại, em khóc bù lu bù loa, trông vừa thương vừa tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanficNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf