37.

1.2K 64 21
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng Chaeyoung làm việc tại công ti của Lisa. Em thở phào, nốt hôm nay là em thoát khỏi cái tên đó rồi. Hai hôm trước em đã nhận được một hộp thuốc bổ giao tận nhà, nhìn là biết chính là Lalisa đã gửi, Chaeyoung vứt nó qua một xó trong phòng khách, vốn định sẽ bỏ đi, nhưng nhìn có vẻ đắt tiền, em không nỡ, đành để đó xem có ai để tặng lại hay không.

Quan hệ giữa em và Dohyuk cũng có nhiều tiến triển, Chaeyoung cũng không ngốc đến nổi không phát hiện ra tình cảm của Dohyuk, chỉ có điều cậu vẫn chưa ngỏ lời nên Chaeyoung cũng im bặt, mặt khác em vẫn còn chưa sẵn sàng để có một mối quan hệ mới.

- Này Chaeyoung, hình như hôm nay chủ tịch không có đến công ti - Jihyo khều khều vai em.

- Thì sao, nói tôi làm gì ? - Chaeyoung không mấy quan tâm đến việc con người kia có đến công ti hay không.

Jihyo "hừ" một cái, con người lạnh lùng này, ít ra cũng phải hỏi xem tại sao hoặc là nói gì chứ, muốn tìm một người để nhiều chuyện cùng cũng chẳng được.

- Mọi người, hôm nay là ngày cuối nên mọi người được nghỉ sớm, cảm ơn mọi người thời gian qua đã làm việc chăm chỉ - Thư kí của Lisa bước vào thông báo với mọi người.

Cả phòng liền vui vẻ lên, Jihyo nhanh chóng bỏ qua cú bơ của Chaeyoung khi nãy, cô đứng dậy vỗ tay gây sự chú ý.

- Nhân ngày hôm nay được nghỉ sớm, chúng ta cùng đi uống một bữa được không ?

Sau câu nói đó là một khoảng không im lặng, tầm 10s sau, Mina mới đứng dậy hưởng ứng.

- Được, rủ thêm chị Nayeon nữa nha.

- Ờ, tuỳ mấy đứa - Joy cũng đáp lại rồi tiếp tục làm việc.

- Chaeyoung, Dohyuk, hai người sao ?

- Tuỳ thôi - Chaeyoung cũng không mấy hứng thú, nhưng mà đi thì cũng được.

- Hmm, lát nữa tôi có việc rồi, mọi người đi đi nha.

Dohyuk nói xong lại nhìn sang Chaeyoung, Jihyo cũng thấy gì đó mờ ám ở cậu, lập tức ngồi xuống nói nhỏ với Mina và Joy.

- Hai người có thấy Dohyuk hôm nay rất lạ không ?

- Anh ấy cứ thỉnh thoảng lại nhìn Chaeyoung rồi đi ra ngoài làm gì đó, mặt mũi coi bộ rất háo hức - Mina tiếp lời.

- Chắc là ngày vui gì của cậu ấy thôi - Joy vốn không quan tâm mấy.

- Rất mờ ám.

Jihyo nhìn Mina, cả hai hiểu ý gật gù, chắc chắn sẽ tìm cơ hội hỏi cho ra lẽ.

..

Chuyện là hôm nay Lalisa không đến công ti bởi vì bận đi chọn hoa, cô đã một mực đòi Kim Jisoo đi cùng đến một cửa hàng hoa để chọn hoa Chaeyoung thích. Chọn cả buổi vẫn chưa được cái nào.

- Cậu thấy sao ? - Lisa đưa cho Jisoo tấm hình hoa tulip.

- Sến súa quá, Chaeyoung không thích.

- Jisoo, cái này thì sao ?

Lisa chỉ tay tới hình ảnh hoa cúc vàng, Jisoo lập tức đập trán.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ