Phòng thư viện xuất hiện 2 thân ảnh quen thuộc. Một bên là học trưởng Manoban, hôm nay cô mặc áo len cao cổ cùng với quần jean đen, bên ngoài khoác một chiếc áo dài màu nâu hạt dẻ. Lisa còn mang một chiếc kính tròn màu đen. Vừa nhìn thấy học trưởng cả thư viện đột nhiên trở nên ồn ào hơn một chút. Đi kế bên học trưởng là học phó Kim Taehyung. Nếu xếp độ soái và sức ảnh hưởng trong trường sau học trưởng thì chỉ có Kim Taehyung. Do là hoa đã có chủ nên nữ sinh trong trường cũng ít động chạm tới anh.
Cả 2 chọn góc gần cửa sổ để làm bài tập. Bọn nữ sinh trong thư viện cứ loay hoay định tiến lại gần học trưởng để làm quen. Chaeyoung liếc mắt nhìn một lướt, chả có cô nào ra hồn, nói ra không phải tự tin nhưng em chắc chắn bản thân hơn hẳn mấy cô sinh viên trong này.
Đang trong mộng tưởng của bản thân, em quay lại thì không thấy học trưởng đâu. Đi đâu mất rồi ? Quay qua quay lại một hồi thì em nhìn thấy học trưởng ở kệ sách thứ 3 trong khu sách Lịch sử. Cơ hội tốt để em có thể mở lời !
- Học..học trưởng Manoban !
Em tiến lại gần cô, ngón tay khẽ chọt chọt vào cánh tay của Lisa.
- Chaeyoung ? Có chuyện gì sao ?
Lisa nhìn thấy em liền lập tức quay lại.
- À..em, cuối tuần chị có bận gì không ạ ?
Chaeyoung cuối mặt, em chẳng bao giờ dám nhìn thẳng mặt cô hết. Gượng muốn chết !
Lisa không trả lời chỉ bước lại gần em. Chaeyoung theo phản xạ lùi lại nhưng rồi 1 lần nữa em bị ép vào đường cùng.
Học trưởng đưa tay nâng mặt em lên, bản thân chưa đáp lại câu hỏi khi nãy lại đặt ra câu hỏi khác.
- Nếu bận thì sao, nếu không bận thì sao ?
Nhìn vẻ mặt học trưởng có phần gian xảo, Chaeyoung đảo mắt sang nơi khác rồi nói ra mục đích của mình.
- Em..chỉ muốn mời chị đi xem phim. Nếu chị rảnh..
Lalisa sau khi biết được chủ đích của em đến tìm mình liền nhanh chóng trả lời.
- Được, tôi rảnh.
Chaeyoung nhận được hồi đáp như ý muốn, không giấu được vui vẻ, nhìn Lisa cười tươi một cái.
Ánh sáng chiều tà len lỏi vào bên trong, rọi vào gương mặt xinh đẹp của em. Nụ cười đó làm Lisa sựng lại vài giây, tim đập nhanh. Tuy vậy gương mặt vẫn không chút biểu cảm nào.
- Hình như tôi chưa có số em.
Lisa bừng tỉnh lại, chợt nhớ ra chuyện quan trọng. Đưa tay vào túi lấy ra chiếc điện thoại của mình đưa cho Chaeyoung.
Em nhìn thấy thì ngay lập tức cầm lấy. Chaeyoung nhận ra bản thân cũng quên mất việc này, không có số làm sao mà liên lạc với học trưởng được, quả thực là não cá vàng.
- Của chị. Địa chỉ và giờ em sẽ nhắn cho.
Em phấn khích, đúng là rất may mắn mới có thể hẹn được học trưởng đi xem phim cùng mình.
- Đi xem phim cùng em thế thì có quà cảm ơn gì cho tôi không ?
Lisa đột nhiên đưa mặt lại gần em, mũi chạm mũi, đặt ra câu hỏi mang hàm ý xấu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf