Ngày thứ 3 đi tham quan, hôm nay là ngày duy nhất để hoàn thành bài tập mà nhà trường đã quy định. Em hẹn cô tới thư viện ở gần khách sạn để làm bài tập nhóm.
Em đến trước, ngồi rảnh rỗi cũng chẳng có gì làm, Chaeyoung lấy bài ra làm trước một phần.
- Chào em.
Giọng nói của nam sinh nào đó ở phía sau, em quay lại lịch sự đáp.
- Vâng, chào tiền bối.
- À..ừm, em cho anh xin số nhé.
Biểu cảm ngại ngùng của tiền bối này làm Chaeyoung khó hiểu, người dưng tự nhiên lại xin số. Nhìn xung quanh, em phát hiện có một nhóm nam sinh ở đằng kia đang nhìn về phía này, trông có vẻ thích thú. Hiểu rồi, là thách nhau cưa gái à ? Em cười khẩy trong lòng, quay lại đưa tay cầm lấy điện thoại, định trêu đùa tiền bối này một chút.
Nhưng chưa kịp chạm tay vào điện thoại thì nó đã bị ai đó giật lấy trước. Ngỡ ngàng nhìn qua, là học trưởng.
- Tôi nhớ là nhà trường cho đến thư viện để làm bài chứ đâu phải để đi xin số người khác đâu nhỉ ?
Lisa cầm điện thoại ngắm nghía, mặt không biểu cảm mà nói.
- Aishi, không được thì thôi, chết tiệt !
Nam sinh đó tức giận, sau khi xin được số Chaeyoung sẽ được bọn bạn chung tiền nào ngờ bị Lisa phá đám. Buông lời khó nghe rồi giật điện thoại lại mà rời đi.
- Định cho thật à ?
Lisa nhìn sang em, ánh mắt sắc bén.
- Không có, em biết ý đồ của bọn họ mà, chỉ định đùa một chút thôi.
Em quay người lại, tiếp tục làm bài.
Lalisa nhìn em mặt cặp mắt khác, cũng không có ngây thơ như mình tưởng. Sau đó cho qua chuyện, bước lại ghế ngồi xuống.
- Xin lỗi vừa nãy có việc nên tôi đến trễ.
- Um, không sao, đến là được.
Chaeyoung cười tươi một cái, xong rồi đứng dậy tiến đến kệ sách để tìm tư liệu tham khảo.
Cả 2 cứ như vậy hoàn thành bài tập, phải nói học trưởng thông minh hơn người, chỉ cần nói ra là có ngay cách làm. Em vui vẻ, may thật, được đặt cọc trước, nếu để hàng ngon này bị cướp chắc tiếc cả đời.
___
Hôm nay là ngày trở về lại sau chuyến tham quan, em trong lòng vô cùng vui vẻ. Sau đợt này em cảm thấy mình có thể gần gũi với học trưởng đến mức mà trước kia em còn không dám nghĩ tới.
- Chaeyoung, tôi đưa em về.
Vừa bước xuống xe, Lisa nhanh chóng mở lời, tay còn ga lăng mà giúp em cầm hộ balo.
- Có phiền chị lắm không, em có thể đón xe bus về được mà.
Chaeyoung cười cười, tay giơ ra có ý định lấy lại balo.
- Không phiền.
Dứt lời, Lisa giật balo ra đằng sau, cả người theo đó mà nghiêng xuống hôn môi em một cái. Nhìn cảnh này chắc chắn ai cũng nghĩ sẽ nghĩ cả 2 đang yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn Tôi
FanfictionNếu bắt buộc phải lựa chọn, chị sẽ luôn là câu trả lời. *Thể loại: Futa 07/08/2021 - 19/07/2023 --- @katowf