8.

1.9K 93 5
                                    

Sau khi đưa Chaeyoung về, Jisoo cũng trở về. Jennie chào tạm biệt với chị và Chaeyoung thì khoảng 10p sau Chaeyoung cũng ngõ lời muốn về.

Vào nhà, chị cũng không muốn dùng bửa tối cùng mọi người nên lên thẳng phòng ngủ.

Vừa mở cửa phòng, chị bất ngờ, Jennie đang nằm ngay dưới sàn ở phòng chị. Không phải là đi nhầm phòng đó chứ ? Chị lay lay người nàng nhưng Jennie không hề có dấu hiệu tỉnh dậy.

Cứ để nàng nằm mãi ở đây cũng không được, chị thở dài một cái, thật sự không muốn chạm vào Jennie một chút nào. Nhìn thấy nàng nằm co ro dưới sàn, Jisoo cũng xem như còn có một chút tình người. Khom người xuống rồi bế Jennie lên, đưa nàng về lại phòng. 

Trong lúc đi, chị ngửi thấy mùi bia nồng nặc trên người Jennie. Uống say sao ?

Đặt nàng lên giường, Jisoo cũng còn lòng tốt mà đắp chăn cho Jennie. Bây giờ nhìn kĩ mới thấy mắt nàng đã sưng lên, mặt mũi vẫn còn đỏ. 

Khóc ?

Bỗng tim chị hẫng đi một nhịp, trong lòng thoáng qua một tia đau nhói. Jisoo ngẩn người, chị bị gì thế này, chắc là mệt quá nên bị lú lẫn rồi. Lắc đầu một cái rồi bỏ đi ra ngoài, Jisoo thở phào một cái, nhất định không thể để bản thân bị cuốn vào thứ tình cảm chết tiệt đó được.

___

Còn một ngày nữa là đến ngày đi tham quan, Chaeyoung hôm nay hẹn JungKook đi mua thêm đồ dùng cần thiết vì chuyến đi này cũng phải đi tận 4 ngày.

- Hai người cùng nhóm sẽ ngồi cùng nhau đấy, có cơ hội ngồi kế crush rồi nha.

JungKook vừa đi vừa chọc ghẹo Chaeyoung. 

- Thôi đi, lại trêu tớ.

Chaeyoung dùng tay đánh vào vai JungKook, cau mày đe doạ.

- Ahaha, tớ nói đúng thôi mà.

Nói xong JungKook chạy đi mất, Chaeyoung hậm hực đuổi theo. Em nhất định phải xử đẹp cậu mới được.

___

Jennie sáng hôm sau tỉnh dậy với quả đầu bị đau như sắp nổ tung, lâu lắm rồi nàng mới uống say như vậy. Lấy lại tỉnh táo, nàng nhận ra mình đang nằm trên giường, không phải hôm qua nàng đã gục ở dưới sàn hay sao ?

Khó hiểu một chút rồi cũng lắc đầu cho qua, có thể là nàng giật mình tỉnh dậy rồi lên giường ngủ mà quên mất thôi.

Ra khỏi phòng ngủ đi xuống nhà, cũng may hôm nay là cuối tuần nên nàng không đi học nếu không thì nàng đã trễ học mất rồi. 

Vừa bước xuống nhà, Jennie bất ngờ khi nhìn thấy Jisoo đang nấu ăn. Hầu như từ lúc về đây đến giờ, chưa bao giờ Jennie nhìn thấy chị vào bếp. Nàng nhìn chị từ phía sau, giá như lúc này cả 2 không có hiềm khích thì Jennie đã có thể chạy đến ôm lấy chị từ phía sau rồi. Ngậm ngùi một chút rồi nàng khẽ đứng đó ngắm chị, chỉ có cách này Jisoo mới không né tránh nàng thôi.

Nhìn thấy chị sắp nấu xong, Jennie tỏ ra như chưa nhìn thấy gì, bước xuống phòng khách. Jisoo ngó qua thấy Jennie đã thức dậy, chán nản buông một câu.

[Full] [Futa - LiChaeng] Em Phải Chọn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ