C1

1K 13 0
                                    

C1.

Thích là nhích.

Cái gì gọi là "cỗ máy sinh dục biết đi lại"? Byun Baekhyun trước đây đối với cụm từ này cũng không thật sự giải thích được hay có định nghĩa rõ ràng lắm. Nhưng mà kể từ khi gặp được người đàn ông kia, cậu nghĩ, bảy chữ này đảm bảo xứng 100% để miêu tả đối phương.

Ba nữ sinh viên khoa Mỹ thuật tự cho rằng là đang nhỏ giọng thảo luận, kì thực âm lượng vang như tiếng chuông chùa. Thời điểm họ bàn tán cũng không quên khoa tay múa may cách một khoảng xa miêu tả đường nét của người đàn ông kia. Không hổ là sinh viên đã từng học qua lớp vẽ cơ thể người, đối với cấu tạo cơ thể có sự hiểu biết nhất định.

Cuối cùng, khi có một nữ sinh viên tóc dài trong số bọn họ dùng tay ôm ngực đập đầu xuống mặt bàn, hơn nữa lớn tiếng hét "Thật sự muốn lên giường với anh ta!" làm cú chốt quyết định thì Byun Baekhyun cũng uống nốt ngụm canh cà chua trứng trong bát, đứng dậy rời đi.

Chính là loại người mới gặp lần đầu lại làm cho người ta muốn lên giường với hắn.

Nhưng thật không khéo, Byun Baekhyun bị cận thị, người nọ cho dù có sở hữu dung mạo kinh thiên động địa đến đâu thì trong mắt cậu cũng bị censored hết.

Hiện giờ cậu đang cầm theo danh sách lớp vừa lấy từ phòng giáo vụ, thầm nghĩ trừng phạt mấy sinh viên chuyên gia trốn học một chút. Cậu chưa bao giờ cảm thấy chương trình học mà cậu soạn ra nhàm chán, việc sinh viên trốn học cùng với bài giảng của giáo sư hay hay dở chẳng có liên quan gì hết. Là do bọn họ cự tuyệt việc học tập thôi.

Nhưng mà đối mặt với phòng học chỉ có lác đác vài sinh viên, Byun Baekhyun thật sự là không gợi nổi hứng thú giảng dạy. Khoa trương mà nói, Byun Baekhyun chỉ cần nói một câu cũng có thể nghe được tiếng vang vọng khắp phòng.

Vì thế, Byun Baekhyun lật tờ thứ nhất của danh sách điểm danh ra, giơ tay đeo đồng hồ lên cao, dương dương tự đắc nói với những sinh viên đang chơi điện thoại ở phía dưới.

"Bắt đầu nghĩ cách thông báo cho các bạn cùng lớp của các em đi, mười phút sau tôi điểm danh."

Byun Baekhyun khoanh tay trước ngực dựa người vào bục giảng. Nhìn thấy một đám sinh viên hoang mang rối loạn dùng tốc độ nhanh nhất gõ gõ màn hình điện thoại, Byun Baekhyun nhếch khóe môi, thích ý ngắm ngắm móng tay mượt mà được chăm sóc kĩ càng của bản thân.

Bắt đầu có một hai sinh viên lục tục chạy vào, vừa thở hổn hển vừa ôm thắt lưng ý đồ lừa dối qua cửa. Byun Baekhyun cũng không tính toán liền cứ như vậy mà mở một con mắt nhắm một con mắt, đầu cũng không nâng, ngoắc ngoắc ngón tay với những sinh viên vừa bước vào lớp.

"Viết tên lên danh sách rồi hẵng ngồi xuống."

Phỏng chừng bình thường là hình tượng bình dị gần gũi, hiện giờ đanh thép lên cũng khiến người ta phải mặt đỏ tim đập. Hơn nữa Byun Baekhyun hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tay áo vén tới khuỷu, vạt áo nhét vào quần tây màu đen, chân đi giày da, hoàn toàn mất đi vẻ ngây ngô trẻ con, ngược lại mùi vị đàn ông tăng thêm vài phần.

[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ