C10.
Sống chung hòa thuận.
Từ ngày Park Chanyeol phá hỏng tiết đứng lớp đầu tiên của Zhang Yixing, Byun Baekhyun trước mặt Park Chanyeol luôn là bộ dáng không nhạt không mặn. Vốn quan hệ của hai người đã không xong, hiện giờ Byun Baekhyun cố tình kéo căng quan hệ, tình huống càng ngày càng chuyển biến xấu.
Mà thứ duy nhất ở nhà của Park Chanyeol có thể bắt lấy trái tim của Byun Baekhyun chính là Trưởng công chúa, rõ ràng không phải giống chó quý hiếm, nhưng không biết Park Chanyeol cho nó ăn cái gì, màu lông đẹp đến mức tỏa sáng.
Thật ăn ý, Trưởng công chúa tựa hồ cũng đặc biệt thích kề cận Byun Baekhyun. Mỗi khi nhìn thấy cậu, cái đuôi vẫy còn rối rít hơn khi nhìn thấy chủ nhân của nó. Park Chanyeol nhưng thật ra đơn giản không quan tâm, giao chó cho Byun Baekhyun chăm sóc.
"Ra ban công chơi." Tuy rằng biết Trưởng công chúa nghe không hiểu, nhưng vẫn là vừa khuyên giải vừa đuổi nó ra ngoài.
Trên tay của Byun Baekhyun bưng dĩa nem rán đông lạnh mới lấy từ tủ lạnh ra. Có tên oan gia nương lý do thân thể của chú Song không khỏe, buộc cậu vào bếp. Dầu trong chảo văng khắp nơi, khí nóng tụ tập ở trong nhà bếp không thể thoát ra.
Không tránh khỏi có chút oán giận Park Chanyeol, giàu muốn nứt vách mà sao không lắp máy thông gió ở chỗ này.
Miếng nem thứ nhất vừa mới đặt xuống chảo, cửa phòng bếp liền mở ra. Hơi hơi nghiêng đầu, chỉ thấy Park Chanyeol dựa vào cửa, một tay còn ra sức phất khói dầu ở trước mặt.
"Ra ngoài nhớ đóng cửa, không lát nữa Trưởng công chúa sẽ chạy vào." Byun Baekhyun đầu cũng không quay lại nói một câu.
Cả người đột nhiên bị hai cánh tay ôm lấy, tiếp theo một lồng ngực vững chãi dựa vào gần, cùng lưng của cậu dính chặt vào nhau. Nhịp tim có tiết tấu rõ ràng cách thân thể của hai người truyền vào lỗ tai của Byun Baekhyun.
Không tự nhiên bắt đầu giãy dụa, thậm chí vận dụng khuỷu tay muốn công kích, lại đều bị người phía sau không biết liêm sỉ hứng hết.
"Em đối đãi Trưởng công chúa còn tốt hơn so với tôi, Byun Baekhyun, tôi ghen tị."
Một khi tới gần tất lưu manh, Park Chanyeol kề môi vào vành tai của Baekhyun, dùng âm giọng phá lệ khàn khàn nói chuyện.
"Buông ra." Cùng người này phát sinh tranh chấp thì nửa điểm ưu đãi cũng lấy không đến, Byun Baekhyun nhìn thấy nem rán trong chảo dần dần chín, tâm tình không hiểu sao cũng nóng lên như chảo dầu, bực bội muốn bốc khói.
"Yêu ai yêu cả đường đi, Byun Baekhyun, em thích chó của tôi như thế, không thể phân một chút yêu thích của em cho nó sang cho tôi sao?"
Thật sự là thấp hèn tới một trình độ nhất định, mới có thể hèn mọn đi so sánh với chó, hy vọng được chia sẻ một ít yêu thích đối phương dành cho nó.
Đầu của người phía sau để ở hõm vai của cậu, thanh âm tràn đầy sự mỏi mệt và không cam lòng. Byun Baekhyun không thể không nghĩ, đả kích như thế nào mới có thể làm người này nói ra lời như vậy, hay là uống rượu chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu Manh
FanfictionQUÝ TỘC LƯU MANH Written by Bánh Mì / Edited by Erine Park Chanyeol x Byun Baekhyun Tình trạng bản gốc: completed. Tình trạng edit: completed. Link wordpress: https://kissthelight.wordpress.com/2017/05/13/quy-toc-luu-manh/ P/s: mình chỉ là người pos...