Phiên ngoại 2

291 5 0
                                    

Phiên ngoại 2.

Một tay của Park Chanyeol cầm tờ giấy an bài lịch trình mà thư ký vừa mới trình lên, tay còn lại cầm hai tờ vé xem phim vừa rồi lúc Oh Sehun đi đã để lại cho hắn. Nhìn trái rồi lại nhìn phải một lần, cuối cùng vẫn là cầm lấy bút máy để trên bàn, gạch bỏ hết toàn bộ lịch trình của cuối tuần.

"Anh nghĩ mà xem, cả hai người các anh vừa ở bên nhau chưa được bao lâu, lúc trước còn gây sức ép căng thẳng như thế, anh không nghĩ biện pháp củng cố quan hệ thêm chút, cả ngày ngốc ở văn phòng xem thị trường chứng khoán thì có ý nghĩa sao? Đến lúc đó vợ yêu tìm tình nhân bỏ chạy, cổ phiếu của anh lúc ấy tuy không rớt giá, nhưng mà mũ trên đầu anh có thể đổi màu đấy (*)."

(*) Ý của Sehun là: Baekhyun ngoại tình => Chanyeol bị cắm sừng => Chanyeol đội nón xanh => mũ của Chanyeol đổi màu (Bên Trung hay nói bị cắm sừng là bị đội nón xanh).

Tuy rằng biết Oh Sehun nói lời này là vì chướng mắt gần đây Xán Thế của hắn càng ngày càng phát triển, đơn giản mà nói là combo hâm mộ ghen tị hận, nhưng nghĩ lại lời cậu ta nói không phải không có lý. Park Chanyeol mới không cho là Byun Baekhyun sẽ chạy theo người khác, bạn nghĩ rằng trên thế giới này có rất nhiều vương lão ngũ ngoại hình đẹp lại gia tài bạc tỉ sao? Duy nhất một tên tạm tính là tình địch Zhang Yixing, hiện tại thông qua mấy thủ đoạn nho nhỏ của Park Chanyeol cũng đã muốn yên lặng phát triển thành khuê mật của vợ yêu.

"Lúc làm việc vẫn trao đổi qua điện thoại, tan tầm về nhà cả hai đều dính cùng một chỗ, quan hệ làm sao cần củng cố, có cần anh đếm số lần anh và Baekhyun lăn giường cho chú em nghe không?"

"Đừng! Khuê phòng bí sự của hai anh vẫn là đừng nói nữa thì hơn. Cơ mà thật sự chẳng lẽ anh không muốn dẫn anh Baekhyun ra ngoài hẹn hò sao?"

Oh Sehun thấy mặt mày người đối diện hoãn hoãn lại, trên mặt lộ ra vài phần thần sắc "Ý tưởng này cũng không phải một ý tồi". Vì thế, Oh Sehun tay mắt lanh lẹ rút từ túi quần ra hai tấm vé xem phim.

"Con người của em cực kì hào phóng, chỗ anh em với nhau nên tặng anh hai cái vé xem phim. Phim mới ra mắt đó, nghe nói một vé khó cầu."

Bộ dáng lấm la lấm lét của Oh Sehun khiến Park Chanyeol bật cười, bất quá nếu trong đầu đã có ý tưởng này, biết thời biết thế thuận nước đẩy thuyền cũng tốt. Hắn nhưng thật ra không ngại bộ phim đó nội dung là gì, chỉ cần ngồi ở bên cạnh chính là người kia là được.

Buổi tối về nhà, Byun Baekhyun đã muốn ngồi ở trên sofa xem TV. Trong tay đang cầm một túi khoai tây lắc, trên bàn còn đặt lon coca mới vừa khui. Nghe thấy tiếng cửa mở, ánh mắt nhìn chằm chằm TV cũng không chuyển một chút, thản nhiên nói một câu. "Đã về rồi."

Park Chanyeol có chút mất hứng, xem ra quả thật nên dẫn đối phương đi hẹn hò để tình cảm thêm sâu sắc. Park Chanyeol vừa di chuyển về hướng Byun Baekhyun, tay vừa nới lỏng cà vạt.

Người ngồi trên sofa xem TV cái gì cũng chưa ý thức được, uống một ngụm coca, mới vừa buông lon, một cái bóng đen liền bao phủ lại đây. Tiếp theo, hai bàn tay còn dính vụn khoai tây bị đối phương nắm kéo đến đỉnh đầu giữ chặt, miệng khẽ nhếch bị hung hăng hôn. Đầu lưỡi ai đó dễ dàng tiến vào khoang miệng còn tràn ngập vị coca, dọc theo hàm răng đảo qua một lần, tiếp theo chuẩn xác nhấn nhẹ vào vòm miệng phía trên.

[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ