C19.
Thờ ơ.
Nghe người khác nói, ngày đó Park Chanyeol lái xe đi ngay trong đêm. Nghe người khác nói, hắn cho tổ chương trình một số tiền lớn để không phát sóng những gì quay được lần này. Nghe người khác nói, gần đây Xán Thế ở trên thị trường bốn phía thu mua các xí nghiệp nhỏ lẻ, cổ phiếu một đường gia tăng.
Khi nào thì bắt đầu, cậu muốn biết được tin tức của hắn thì phải nghe từ trong miệng của người khác. Byun Baekhyun không quen cũng không thích như vậy, song chẳng thể làm được gì. Nói đến mới cảm thấy châm chọc, thời điểm lúc còn ở cùng nhau Byun Baekhyun không hề quan tâm hành trình một ngày của Park Chanyeol, song đối phương dù làm cái gì cũng sẽ báo cậu trước một tiếng. Hiện giờ ra đi, không chiếm được tin tức, Byun Baekhyun tự tạo áp lực cho chính mình, đi hỏi thăm xung quanh.
Buổi tối hôm phát sinh sự việc, Byun Baekhyun nhớ rõ rành mạch. Quần áo của cậu rơi vãi dưới sàn nhà, thân thể trần trụi lắng nghe Park Chanyeol gằn từng tiếng nói lời chia ly. Hắn nói không nhanh, cũng không phải như súng máy, thậm chí mỗi một câu đều ngắt quãng ngập ngừng, than mấy hơi thở. Như là nói không nổi, thật sự rất đau lòng.
Byun Baekhyun không phải không có cơ hội xen mồm, chỉ là chuyển biến đột nhiên khiến cho đại não đình trệ, ngoại trừ sững sờ thì không có suy nghĩ gì khác hết. Ngay cả đoạn thời gian tìm phòng thuê lúc trước cũng không nghĩ tới cuối cùng Park Chanyeol sẽ cho phép cậu chuyển ra ngoài. Ở trong đầu Byun Baekhyun vẫn đều là suy nghĩ Park Chanyeol sẽ không bao giờ từ bỏ cậu.
Không biết là vì đối phương nói nhiều lắm lời tình tự, hay vẫn là do thực hiện hành vi thân cận quá nhiều mới làm cho ý niệm như thế ở trong đầu cậu trở nên thâm căn cố đế. Nhưng mà ngày đó hắn lại chính là người đầu tiên mở lời đưa ra đề nghị trái ngược, làm cho Byun Baekhyun vốn không hề phòng bị chấn động.
Cho nên nói, chẳng qua là một tên hoa hoa công tử. Chỉ biết đùa giỡn cậu, mệt mỏi bản thân vì đã thật sự nghiêm túc đắn đo về con người cũng như tình cảm của hắn.
Vẫn là căn hộ đó, vẫn là nội thất như cũ, có lẽ đã có người ghé qua dọn dẹp nên căn nhà không nhiễm một hạt bụi, còn mua thêm không ít đồ dùng mới. Hành lý không nhiều lắm được sắp xếp lại chỉnh tề, đặt ở giữa phòng khách.
Byun Baekhyun vẫn đều giao tiền thuê nhà đều đặn cho Park Chanyeol, tuy nói hiện giờ đã là nhà của hắn, nhưng chính mình rốt cuộc vẫn không thể bỏ được nơi này. Lại không muốn thật sự thiếu hắn cái gì, phàm là gì liên quan đều tận khả năng tránh đi.
Vẫn là thím cho thuê nhà trước kia, nhưng hiện tại thái độ đối với Byun Baekhyun đã trở nên khách khí không ít. Thu tiền cũng không đếm lại, còn cười tủm tỉm khen ngợi cậu một câu "Thằng nhóc cậu thực sự có tiền đồ". Sau này đối phương cơ hồ mỗi ngày đều đoán trúng thời gian tan tầm của Byun Baekhyun để làm tốt bữa tối và mang hoa quả đưa sang cho cậu.
Dùng ngón chân để nghĩ cũng biết là do ảnh hưởng của Park Chanyeol, song chủ cho thuê nhà nói rất khách khí, Byun Baekhyun lại ngượng ngùng cự tuyệt. Muốn tìm Park Chanyeol nhưng số điện thoại di động của hắn đã thay đổi, a, thật tuyệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu Manh
FanfictionQUÝ TỘC LƯU MANH Written by Bánh Mì / Edited by Erine Park Chanyeol x Byun Baekhyun Tình trạng bản gốc: completed. Tình trạng edit: completed. Link wordpress: https://kissthelight.wordpress.com/2017/05/13/quy-toc-luu-manh/ P/s: mình chỉ là người pos...