C4

291 8 0
                                    

C4.

Có qua có lại.

Nếu những ngày tỉnh lại là địa ngục không muốn đối mặt, như vậy ánh mặt trời giống như cũng không còn tốt đẹp nữa.

Nhưng mà thân thể ở trong hoàn cảnh thực tại không thể phủ nhận rất thoải mái, đệm chăn mềm mại độ dày vừa vặn, độ đàn hồi cũng hảo hạng. Ba bốn tầng rèm phủ ngăn cản ánh sáng chói mắt ở bên ngoài, chỉ lọt vài tia nắng đã bị loại bớt nhiệt năng khiến giường ngủ trở nên thập phần ấm áp. Hoàn cảnh sung sướng khiến ý niệm tỉnh lại bị gạt đi, thẳng đến khi có một hạt bụi rất nhỏ vướng vào mi mắt. Nguyên bản là một vật thể không có sức nặng, lại khiến mi mắt của cậu có chút ngứa.

Vì thế ánh vào mi mắt chính là khuôn mặt ngắm thôi cũng đủ no, ở một ngày mùa hè như thế này tựa hồ có ma lực khiến không khí như phiêu đãng hương hoa. Nếu tinh tế miêu tả, vậy chỉ có thể líu lưỡi oán trách khả năng văn học của bản thân hữu hạn. Nhưng mà khi những hình ảnh liên quan đến khuôn mặt này chen chúc vào não bộ, hình ảnh bộ dáng hắn nằm ở trên người cậu híp mắt thở dốc...

Tinh thần lập tức tỉnh táo, Byun Baekhyun chống gối đầu muốn ngồi dậy song không thể động đậy. Bên hông bị một cánh tay to lớn gắt gao ôm, rõ ràng là người đang say ngủ, khí lực lại khỏe như trâu.

Thử lại, nâng chân, Byun Baekhyun phát hiện hai người dĩ nhiên là tư thế tứ chi quấn quýt vào nhau, hai chân của cậu bị khóa chặt không thể nhúc nhích. Byun Baekhyun thật sự là muốn tâm tình tốt cũng không được, dùng hết sức lực nâng cái cánh tay nặng ngàn cân kia trực tiếp ném qua một bên.

Như nguyện nhìn đến đối phương bị bừng tỉnh, nửa tỉnh nửa mê hừ một tiếng, cau mày nhu nhu dụi mắt. Mắt phượng đẹp đẽ hé mở, lộ ra ánh nhìn mê man khó gặp, nhìn về phía Byun Baekhyun đang chống nửa thân mình trừng lại hắn. Hai hàng lông mi của Park Chanyeol chớp chớp, giống như cánh chim đang phe phẩy.

Nhưng mà, vẻ mặt ngây thơ tinh thuần như thế duy trì không được bao lâu. Thời gian bất quá chỉ trong nháy mắt, khóe miệng mỉm cười cùng với bàn tay đặt lên mông của Baekhyun tỏ rõ lưu manh mới là bản tính thật sự của người này.

"Ngày hôm qua ngủ ngon không?"

Cậu tất nhiên lười trả lời hắn, nhấc chân dùng sức đá đối phương cùng với đệm chăn xuống giường. Phỏng chừng thật sự là phóng túng quá độ khiến sáng sớm thể nhược vô lực, Park Chanyeol thế mà lại thật sự té xuống, bộp một tiếng nện mông ở sàn nhà cạnh giường.

Nhưng mà hậu quả sau một đêm làm quên trời đất cũng khiến Byun Baekhyun không chịu nổi, toàn thân không có chỗ nào là không đau. Cảm giác đau nhức chưa bao giờ kịch liệt như thế, nhất là phần eo như là phải gãy làm đôi vậy.

May mà mặt người dạ thú còn lưu lại một ít nhân tính, Byun Baekhyun cũng không có cảm thấy phía sau có gì đó nhớp nháp không khỏe, hiển nhiên là người này đã giúp cậu rửa sạch, ít nhất thay quần áo cho cậu.

Park Chanyeol nắm lấy ga giường, từ trong chăn nệm quấn quanh trên người thò ra một cái đầu bù xù. Đôi đồng tử lộ ra thần sắc vô tội và mê man, quả thật có bản lĩnh gạt người số một.

[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ