C3

319 14 0
                                    

C3

Không tính là rape.

"Cần hỗ trợ không?"

Park Chanyeol nắm lấy cằm của Byun Baekhyun khiến cậu chống lại tầm mắt của hắn. Byun Baekhyun muốn giãy dụa, nhưng thuốc hoàn toàn phát huy hiệu lực giống như là có người đang tróc xương rút gân cậu, thân mình mềm nhũn tựa vào góc tường, để người trước mắt tùy ý làm gì thì làm.

Người này lưng ngược sáng, xem không rõ lắm thần sắc. Nương ánh sáng mỏng manh của đèn điện thế nhưng có thể từ trong đáy mắt của hắn tìm được thứ gọi là nhu tình như nước. Byun Baekhyun cảm thấy thuốc trong ly nước kia đã muốn theo máu đánh sâu vào đại não của cậu, cho nên mới có khả năng xuất hiện ý niệm hoàn toàn không thể lý giải như thế trong đầu. Đơn giản khép lại mi mắt, bỏ qua đối đầu trực diện.

Nhưng mà, khi khép kín một loại cảm quan, thì cảm giác máu sôi trào tăng tốc tựa như bị phóng đại thêm mấy vạn lần.

"Tôi cam đoan, nhất định cố hết sức để khiến em thoải mái..."

Lời vô nghĩa của ác ma ở bên tai mang theo ma lực câu nhân từng chút một ăn mòn ý thức vốn đã không còn rõ ràng lắm của Byun Baekhyun.

Park Chanyeol vươn thân mình qua, nhịn không được vươn đầu lưỡi dọc theo đường cằm tinh xảo của người trước mắt đảo qua một đường. Nếu định nói là hắn đang câu dẫn cậu thì quả nhiên sai lầm rồi. Tương phản, cái người vốn có lực hấp dẫn trí mạng nhất đối với hắn sau khi động tình thì càng không thể diễn tả bằng ngôn từ. Thật sự may mắn vì cậu đã khép lại đôi đồng tử đầy mê ly, nếu không để hắn nhìn nhiều thêm một lần nữa thì hai mắt sẽ hoàn toàn trầm mê vào chúng, cam tâm tình nguyện không thức tỉnh.

Byun Baekhyun run rẩy thân mình, hai tay vô thức nắm thành quyền. Đầu lưỡi hơi ấm áp của đối phương dọc theo bên tai một đường trượt xuống cổ, cảm giác tê dại dọc theo thần kinh trải rộng toàn thân, lông tơ rất nhỏ dựng thẳng hết lên, bất giác kêu rên ra tiếng. Nhưng mà, miệng khô lưỡi khô, cậu thế nhưng khát vọng người này có thể làm dịu đi một chút đôi môi rạn nứt của cậu.

".... Này." Một tay của Park Chanyeol đột nhiên đặt lên trên hạ thân của Baekhyun, nhiệt độ như lửa nóng của nó khiến Park Chanyeol nhếch khóe môi. "Em, cương."

Byun Baekhyun theo bản năng ngả đầu về phía sau, cần cổ xinh đẹp lộ rõ hầu kết bởi vì liên tục nuốt khan mà trượt lên trượt xuống. Mồ hôi chảy dọc theo trán nhỏ, rốt cuộc không kiêng nể gì dọc theo đường cổ phía ngoài một đường tiến vào bên trong áo. Ở thời điểm Park Chanyeol thổi một hơi vào động mạch đang nảy lên của cậu, Byun Baekhyun rốt cuộc buông xuôi lý trí đang giãy dụa, ấn bả vai của Park Chanyeol, một phen đẩy ngã đối phương xuống mặt đất.

"Anh mẹ nó vô nghĩa nhiều thế, rốt cuộc có làm hay không?"

Không phải đàn bà con gái, tự nhiên không tồn tại cái gọi là đền thờ trinh tiết. Lúc trước quả thật từng nói lên giường cùng Park Chanyeol là chuyện tuyệt đối không có khả năng. Nhưng mà kế hoạch cản không nổi biến hóa, sao có thể dự đoán được có một ngày bị người này hạ dược, bản thân trở thành rối gỗ bị giật dây. Byun Baekhyun không phải đầu gỗ, tư tưởng bảo thủ tại loại thời điểm này không có tác dụng gì hết.

[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ