C7.
Vấn đề quyền sở hữu nhà ở tạm thời.
"Byun Baekhyun, đút cho tôi."
Khóe môi của người đối diện vẽ nên một độ cung xinh đẹp, một đôi con ngươi tinh lượng như hạt trân châu, bên trong phản chiếu khuôn mặt sững sờ của Baekhyun.
Thật muốn dùng tay móc chúng nó ra.
A, không, đáng giận nhất chính là cái miệng chó phun không ra nổi ngà voi kia. Nếu là có đủ băng dán kim khâu, nhất định phải khiến hắn nếm thử chút tư vị không thể nói là như thế nào.
"Bệnh thần kinh."
Byun Baekhyun trợn trắng mắt, muốn thu hồi bàn tay cầm chiếc đũa lại bị Park Chanyeol một phen bắt lấy cổ tay.
Anh đến tột cùng là muốn làm gì, vấn đề đồng dạng như vậy giống như đã muốn đề cập qua rất nhiều lần. Nhưng rút kinh nghiệm từ những lần đáp lại trước thì có thể thấy được, đối phương cũng không có ý phải ngay mặt trả lời, mà thậm chí còn làm trầm trọng thêm, bẻ cong, tránh né vấn đề.
"Nếu em không thích dùng đũa, chúng ta có thể đổi một cách khác." Sức lực của Park Chanyeol vẫn đều rất lớn, thế cho nên Byun Baekhyun không có cơ hội phản kháng. "Miệng đút miệng, em muốn thử không?"
Đột nhiên nghĩ đến lời Park Chanyeol mới vừa nói qua, sự chấp nhất đến khó hiểu của hắn với những hành động thân mật nhất định là một loại bệnh. Không theo ý hắn, rất khó cam đoan đó chỉ là lời nói mà thôi.
Giống như phát tiết mà đem một chiếc đũa gắp trứng chim cơ hồ là đâm thẳng vào họng của Park Chanyeol. Người đối diện nhưng thật ra một chút cũng không để ý, tươi cười há mồm cắn chiếc đũa, tùy ý để đầu đũa gỗ lúc lôi ra khỏi miệng nhẹ nhàng lướt qua răng nanh.
Byun Baekhyun nhìn thấy vẻ mặt cùng với hành động ngậm đũa của hắn, không hiểu sao cảm thấy phía sau lưng lạnh cả người, tóc gáy dựng hết cả lên. Người này quả nhiên là có năng lực biến mọi hành động đều nhuốm mùi tình dục.
Căm giận gắp một miếng cơm thật to, biến hai má thành một cái bao thật lớn. Người ngồi đối diện rất có hứng thú chống quai hàm nhìn cậu, miệng thì chậm rãi nhai nuốt.
Byun Baekhyun cứ theo quy luật sau khi ăn hai miếng thì ác quỷ "đút cho tôi" sẽ bay đến, sau đó bản thân sẽ như là bị trúng bùa mà vươn tay đút cho hắn.
Gắp một quả ớt xanh. "Đút cho tôi."
Bữa cơm này ăn đúng là vừa ức vừa tức, trừ bỏ hung hăng ở bát cơm chọc chọc hai lần, thật đúng là không có phương thức tiết giận nào khác.
Gắp một miếng thịt. "Đút cho tôi."
Người ngồi đối diện ánh mắt trần trụi đến đáng sợ, khiến Byun Baekhyun hoài nghi người nọ liệu có phải không cần chớp mắt hay không, nếu không sao cậu lại cảm thấy không có thời điểm nào có thể thả lỏng.
Gắp một lát cà chua. "Đút cho tôi."
Đột nhiên sẽ có một vài cấp dưới lại đây báo cáo tình hình, người lãnh đạo trực tiếp âm tình bất định, lãnh khốc vô tình, trở mặt so với khi giông tố tới còn nhanh hơn, khẳng định mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu Manh
FanfictionQUÝ TỘC LƯU MANH Written by Bánh Mì / Edited by Erine Park Chanyeol x Byun Baekhyun Tình trạng bản gốc: completed. Tình trạng edit: completed. Link wordpress: https://kissthelight.wordpress.com/2017/05/13/quy-toc-luu-manh/ P/s: mình chỉ là người pos...