Phiên ngoại 1

291 6 0
                                    

Phiên ngoại 1.

Sau khi hoàn tất việc lấy bằng, Byun Baekhyun rốt cuộc cũng có cơ hội chiếm được một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Park Chanyeol cũng dành ra mấy đêm để xử lý thỏa đáng việc công ty còn tồn đọng, để sau đó có thể tận hưởng ngày nghỉ cùng cậu.

Lo lắng đến thể chất sợ lạnh của Byun Baekhyun, mùa đông năm nay hắn quyết định đưa cậu đến một nơi ấm áp. Trùng hợp Park Chanyeol có sở hữu một hòn đảo nhỏ ở vùng biển nhiệt đới, múi giờ không quá mức chênh lệch, đông ấm hè lạnh, không thể tìm ra nơi nào thích hợp hơn để thư giãn ngoài nơi này.

Tính ra cũng đã hơn một năm không tới. Tuy rằng vẫn có người trông coi, song hắn lo lắng đến việc đảo bị bỏ hoang, cho nên đã xây một bãi tắm ven biển dành cho những người có tiền. Đầu óc của thương nhân như Park Chanyeol tất nhiên khôn khéo. Nếu muốn dẫn Baekhyun tới, vậy phải đuổi hết những người đang du lịch hay công tác trên đảo.

Park Chanyeol nói chuyện này với Byun Baekhyun, kết quả lại nhận được ánh mắt xem thường của đối phương. Byun Baekhyun ghét nhất là cái kiểu cứ phải khiến cái gì cũng trở nên "đặc thù" này của Park Chanyeol, phô trương quá lớn khiến cậu cảm thấy gánh nặng. Bãi biển rộng lớn như vậy mà chỉ có hai người, rất không có ý nghĩa, một chút hơi người cũng không thấy.

Park Chanyeol bĩu môi, không tiền đồ chỉ có thể thuận theo ý của Byun Baekhyun. Cuối cùng chỉ sai người mang hành lý của họ tới trước, sau đó hai người cưỡi du thuyền chậm rì rì tới đảo.

Byun Baekhyun là thật sự thích nước, nước biển xanh trong, nhìn thôi cũng đủ khiến tâm tình trở nên tốt lắm. Hòn đảo của Park Chanyeol nói lớn thì không lớn, nhưng còn có thể dựng mấy khu biệt thự nhỏ.

Bờ biển có vài chiếc du thuyền đang thả neo, trên mặt biển cũng có vài chiếc đang lướt sóng. Nhìn thấy cả cảnh tượng những cô gái nóng bỏng mặc bikini và những chàng trai sáu múi nằm phơi nắng ở trên mui thuyền uống rượu.

"A, đúng là người có tiền." Byun Baekhyun sờ sờ thân thuyền màu trắng, không khỏi cảm thán.

Trước cũng không phải Byun Baekhyun chưa từng đi ra biển, nhưng bờ cát sạch sẽ cùng với cách tận hưởng xa xỉ như thế này thì cậu cũng chưa gặp qua.

Park Chanyeol ôm cậu vào trong lồng ngực, tại trái táo Adam trên cổ của Byun Baekhyun cắn nhẹ. "Anh cho bọn họ thuê đấy."

Byun Baekhyun tức giận đấm nhẹ hắn một cái, càng hiểu biết người này càng phát hiện hắn giàu không tưởng được. Mỗi lần đều có thể bị "độ giàu có" của Park Chanyeol làm tức nghẹn khó thở. Có mấy lần Byun Baekhyun nổi tính xấu, bắt Park Chanyeol ngủ sàn nhà. Sáng sớm tỉnh lại, thấy đối phương thành thành thật thật ngủ dưới đất đến mức thân thể cứng ngắc, Byun Baekhyun lại cảm thấy trong lòng ngọt ngào.

Rốt cuộc, đã có thể yên ổn ở bên nhau. Đau khổ hiểu lầm đều đã trải qua, hiện tại mới có thể nở nụ cười đẹp đến vậy.

Byun Baekhyun thay quần bơi muốn xuống biển, Park Chanyeol đeo kính râm nằm dưới tán dù. Đường cong cơ thể của hắn rõ ràng đẹp đẽ săn chắc, Byun Baekhyun nhìn thấy nhịn không được liền nuốt nước bọt. Nhìn nhìn lại bản thân, khung xương gầy gò, da thịt èo uột, đột nhiên có xúc động mặc quần áo che giấu.

[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ