Lisa ngồi yên lắng nghe giọng Chaeyoung qua màn hình ti vi. Tập mới nhất của Sea of hope, Chaeyoung ngồi bên bờ biển hát bài tình ca.
I never really gave up on
Breakin' out of this two-star town
I got the green light, I have a little fight.
I'm gonna turn this thing around
Can you read my mind?
Can you read my mind?Lisa nhắm mắt, cảm nhận được tình cảm của nàng đặt vào bài hát này rõ như ban ngày. Thần linh ơi Lisa cảm thấy ghen tỵ với người đó thật sự. Giá mà cô có thể ở trước mặt nàng lúc đó, cô sẽ tặng cho nàng một tràng cơn hôn miễn phí. Cô sẽ làm nàng tan chảy như cách nàng khiến tim cô nhão nhoẹt khi nghe bài hát này vậy.
"Thích không?"
Đôi tay vòng từ sau ôm trọn bờ vai của cô. Lisa ngả người về sau một chút, thuận tiện làm cho người kia đặt cằm lên đỉnh đầu mình.
"Cậu còn đòi câu trả lời sao? Tớ luôn thích những giai điệu cậu hát."
Ngừng lại một chút, Lisa hạ giọng nói ra suy nghĩ buồn bã của mình.
"Nhưng tớ khó chịu. Tớ cảm nhận được tình cảm của cậu khi nghe bài này, tớ thấy khó chịu lắm. Cậu suy nghĩ điều gì khi hát bài này vậy?"
"Cậu."
Một từ là đủ để xoa dịu cô. Lisa thấy lòng mình mềm mại như một cục kẹo bông cậy. Kéo tay người bên trên, Lisa đặt lên mu bàn tay mềm mại kia một nụ hôn, che đi cái cười tủm tĩm của mình. Lisa biết hành động của cô cũng sẽ làm người kia mỉm cười.
"Chong-ah, cậu sẽ hát bài này lại cho tớ chứ? Một mình tớ nghe mà thôi."
Lisa chu chu môi, cô bày ra cái giọng nhõng nhẽo mà hai chị hay đòi đánh mỗi lần nghe thấy.
Nghe điệu cười của nàng cũng làm cô xiêu lòng. Nó khiến Lisa yêu thích việc nịnh hót hay làm mấy trò con bò với nàng biết bao nhiêu.
"Vậy cậu sẽ nhảy bài solo của cậu cho riêng tớ xem chứ?"
Mặt Lisa cứng lại.
"Ya! Rosiepoop! Bài solo của tớ hao sức kinh khủngggggg luôn á!! Vụ này không công bằng cho tớ tí nào!"
Cô quay nửa người ra sau lèm bèm nhăn nhó. Chaeyoung bật cười khúc khích.
"Tớ đùa đó. Cậu giữ sức cho tốt đi. Hiếm lắm mới rảnh được một hôm, sao không nghỉ ngơi?"
"Tự dưng không ngủ được, đến đây xem với tớ đi Chong-ah."
Lisa gỡ vòng tay vòng quanh mình, cô kéo nàng ngồi xuống bên cạnh.
Cả hai tựa vào sofa, thong thả xem tivi.
Lisa nghiêng người, đầu tựa lên vai Chaeyoung, hai tay theo thế ôm trọn thắt lưng thon gọn của người bên cạnh. Chaeyoung theo thói quen hình thành từ lâu, đặt tay lên tóc cô nhè nhẹ vuốt ve.