2018.
"Chaeyoung ah, em đang yêu sao?" Jisoo luôn chọn cách trực tiếp vào thẳng vấn đề.
Ái da!
Nhận ra người nằm cạnh chị bất động chốc lát. Chị nhướng mày, khoé môi không giấu được lén lút nhếch lên thành nụ cười nửa miệng.
Chaeyoung không trả lời ngay lập tức. Nàng phủ cái chăn ngang nửa mặt mình. Cũng may phòng đã tắt đèn, cái mặt tái mét của nàng không bị phát hiện.
Hôm nay nàng sang phòng Jisoo ngủ. Từ sau khi quay BlackPink house, nàng hay sang phòng chị ngủ bởi chị nằng nặc bày tỏ nhớ nhung nàng.
"Sao vậy unnie?" Chaeyoung bối rối.
"Chị có cảm giác như vậy thôi. Dạo này chị đang tập quan sát và rèn dũa phán đoán của bản thân. Nhưng mà đoán thử Kim Jennie em ấy toàn bảo chị trật lất. Cũng không có gì." Chị phẩy phẩy tay ngụ ý không có gì nghiêm trọng.
"Mặc dù vậy, em biết đó, chúng ta mới ra mắt mới hai năm, chị muốn đảm bảo bọn em luôn vững tinh thần trước mọi thứ. Love is blind*, Chaeyoung ah, em quá trẻ để blind."
*tình yêu làm mờ mắt
Chaeyoung choáng váng với lời nói của người chị. Nàng buồn cười thả ra vài tiếng khúc khích không kềm lại được.
"Thật đó, Chaeyoung ah. Hãy nghe lời người lớn nói. Lặp lại theo lời chị đi. Love is blind." Jisoo vờ nâng giọng nghiêm túc, một tay chị đè lên nàng , một tay vung lên chuẩn bị cho nàng một cú. Diễn viên trẻ triển vọng Kim Jisoo chuẩn bị nhập vai giang hồ.
"Love is blind." Chaeyoung bất lực lặp lại, nàng biết mình không thể làm gì ngoài vâng lời.
"Đúng rồi đó bé cưng." Jisoo xoa xoa đầu nàng khen ngợi, chị trở mình nằm ngửa, không nói gì thêm.
Thầm thả một hơi thở dài, phải chăng Chaeyoung quá nhạy cảm bởi vì nàng cảm thấy người chị mình có hơi kì lạ? Mặc dù đã bên nhau ngót bảy năm trời nhưng nàng vẫn không hiểu lắm tính cách của chị. Tính cách 4D không thể hiểu được.
"Nhưng mà, em không có đang quen ai thật." Nàng ước gì người kia thử một lần sâu sắc nhìn vào những hành động nàng đối xử với cô có bao nhiêu khác lạ rồi nhìn thấy được tình cảm của mình. Xui xẻo thay, nàng lỡ thích thầm một đứa con nít. Suốt ngày cười đùa giỡn hớt vô tư.
Jiso một miệng cười cười nói biết rồi, nằm yên một lát, lại tiếp tục.
"Chị hiểu tình cảm của một người không dễ gì kiềm chế được, nhưng chúng ta vẫn không nên để báo chí nắm thót ngay lúc này, được chứ Pasta?"
"Nhưng mà chị luôn ủng hộ em, cho dù có sao đi nữa, có gì khó khăn em có thể nói với chị, ha. Chị sẽ dọn hết những kẻ xấu xa làm em tổn thương. Hắc hắc."
Giang hồ Kim Jisoo chốt câu chắc nịch.
Chaeyoung lòng dợn lên hơi ấm áp. Nàng nghĩ làn sóng anti công kích các thành viên dạo gần đây khiến một người không quan tâm phù du như chị cũng phải bận lòng. Thật ra các nàng đã ngồi với nhau thật lâu an ủi nhau và Jennie unnie chốt lại rằng cứ mặc kệ mấy lời không hay đó. Đoạn đường để cả nhóm thể hiện tài năng còn rất dài, những lời chói tai tốt nhất nên giả điếc.