" Bố! Mẹ! Alice!!!" Chaeyoung đá đôi guốc sang một bên, nàng chạy ùa vào nhà. "Con về rồi nèeeeee."
Chaeyoung trở về sau 5 ngày rong ruổi ở trời Tây, nàng đã gặp nhiều người bạn mới, những điều tuyệt vời nàng chưa từng nghĩ đến.
"Quà của chị đâuuu?" Alice chạy ra ngay lập tức.
"Em chị mới đi nửa vòng trái đất về đây gặp mọi người mà chị nói vậy hả?" Chaeyoung chun mũi vờ tức giận, nàng đánh nhẹ vai chị dỗi hờn, Alice cười khanh khách.
"Roseanne, về rồi hả con?" Tiếng mẹ nàng vang vọng trong bếp, mùi cá om thơm ngào ngạt đến phòng khách.
Awwnnn...nàng nhớ gia đình mình nhiều...
"Dạaa! Con về rồi nèe." Nàng như bay chạy vào gặp người phụ nữ tuyệt vời nhất trần đời.
.
"Ở đó mọi người tuyệt lắm ạ. Con đã kết thêm được nhiều bạn mới lắm. Ohmygod! Con còn gặp được cả Rihanna nữa. Chúa ơi Alice! Em đã gặp và trò chuyện với người hát những bài hát em yêu thích lúc em mới 10 tuổi đó! Tuyệt vời kinh khủng." Chaeyoung quơ quơ đôi đũa trong tay, nàng huyên thuyên kể về hành trình ngắn ngủi nhưng quá đỗi phi thường của mình.
Bố mẹ nàng thích thú lắng ngắm đứa con út líu lo của mình, thỉnh thoảng bình luận một chút về vài nghệ sĩ họ thích, Alice gật gù cho qua, chị cần ăn nhanh để khui đống quần áo nàng mang về từ Mỹ.
"À mà, ngày mốt là lễ Chuseok, mọi người có kế hoạch gì chưa ạ?" Chaeyoung hỏi, nàng chợt nhớ lí do mình trở về sớm.
"Ở nhà thôi, bố bảo em đi xa về còn mệt, ở nhà xem phim ăn bánh nghỉ ngơi là tốt nhất. Với cả không phải sắp tới em lại đi nữa sao?" Alice lấy chân gác lên lưng Hank, xem cu cậu khinh bỉ tránh né.
"Oh...em có thể đi mà, mọi người muốn đi đâu không? Con sẽ đặt chỗ." Chaeyoung phẩy tay, nàng muốn dành 200% tình yêu cho gia đình trong lúc rảnh rỗi.
"Thôi. Cho xin. Bố đang có một vụ bự, sau lễ bố sẽ quay lại Úc đó, em muốn mua gì thì nói."
"Thật á?! Bố về Úc thật á?" Chaeyoung thốt lên phấn khích, giọng cá heo của nàng làm không khí ngôi nhà thêm rộn ràng ấm áp.
.
Bữa cơm gia đình no nê kết thúc bằng hình ảnh Chaeyoung nằm sõng xoài trên sofa lười biếng, nàng gãi gãi đầu đứa con bảnh trai. Hank gối đầu lên tay nàng lim dim đôi mắt.
Alice xem phim bên cạnh nàng. Chị tận hưởng nằm bên núi snack chị họ gửi tặng.
Tiếng điện thoại rung trên bụng, Chaeyoung mỉm cười nhìn cái tên chạy trên màn hình.
"Sao không nghỉ ngơi đi?" Giọng nàng mềm mại ngọt ngào.
"Tớ nhớ cậu." Tiếng Lisa buồn bã ủ ê bên kia đầu dây.