Khi Chaeyoung vươn vai, nàng nghe một tiếng rên mềm mại bên cạnh.
Bạn gái nàng trở mình, dụi đầu sâu hơn vào cổ nàng.
Với một chút nặng nề đè lên cánh tay, nàng mỉm cười ngu nghếch xoa lên mái tóc xám tro rối toán loạn che hết gương mặt cô.
Nàng thong thả vén từng mớ tóc của cô sang bên vai.
"Lisa?" Nàng thì thầm.
"Cho tớ 5 phút, làm ơn...Chaeng..." Giọng cô trầm khàn, nài nỉ.
Chaeyoung biết 5 phút của nàng sẽ kéo dài vô cùng, nhưng nàng không để tâm.
Để bàn tay nàng lướt dọc theo gương mặt cô, cái trán cao trắng nõn, đôi mi cong dài nhồn nhột lướt qua ngón tay, sống mũi cao thẳng, hơi thở nhè nhẹ phả lên vùng da trần của nàng, cuối cùng là bờ môi đầy đặn quyến rũ.
Từng chút từng chút, Chaeyoung cảm thấy nàng rơi vào lưới tình nhiều hơn với người bạn thân này.
Ngón tay nàng lả lướt trên phím đàn, tâm trí Chaeyoung luẩn quẩn hình ảnh những tia nắng bình minh trải lên bờ vai nhẵn nhụi của Lisa cùng hơi thở êm ái của cô trên gò má nàng.
Hãy là nắng hạ sưởi ấm mùa đông lạnh lẽo trong tớ, nhé
Tớ chẳng thấy điều gì sai trái
giữa chúng ta
Cậu là của tớ, hãy là của tớ thôi
Bất cứ lúc nào, mãi mãi nhé.Cậu biết tớ đã cô đơn quá lâu mà,
Tớ từng nghĩ mình biết mọi thứ về tình yêu,
Tự cho rằng đó gọi là chân ái,
Nhưng không hề.
Tớ đã sai đến không thể đếm xuể.Nhưng khi cậu đến,
Làm tớ suy nghĩ.
Mang đến những điều khác lạ trong tớ.
Kể cả khi không có gì đảm bảo,
Tớ tình nguyện yêu cậu. Hoàn toàn yêu cậu.Đã từng phải lòng những người khác với vẻ bề ngoài,
Mắc kẹt ở đó,
Nhưng giờ chúng ta ở đây.Chúng ta tự do, và tớ yêu cậu.
Khi Chaeyoung nhìn thấy Lisa mỉm cười tựa người vào tường, đôi mắt nhìn nàng tràn ngập trìu mến, ngón tay nàng lại di chuyển trên keyboard một lần nữa. Bài hát này là dành cho cậu, duy nhất cho cậu.
There's no safety net that's underneath,
I'm free, falling all in you.Không còn gì có thể cản tớ lại nữa,
Tớ tự do, trọn vẹn yêu cậu.09.02.2019
_______________________________
🙏🙏🙏🙏
LS1 Lalisa D-day !!!!