Trẻ con Lalisa

926 47 4
                                    

Thời gian gần đây Chaeyoung không ngủ được yên giấc. Nguyên nhân gây ra cũng đơn giản: Lisa.

Mỗi đêm nàng đang ngủ, cửa phòng từ từ hé mở ra, cái đầu vàng nghịch ngợm nhú vào quan sát.

"Chaeng ah? Chaeng! Chaeng.Chaeng." trong phòng chỉ có ánh đèn ngủ màu babypink yếu ớt, cái người cao lêu khêu mò vào phòng nàng, dùng mấy cái chi dài uốn éo múa may ngộ nghĩnh, miệng liên tục gọi tên nàng.

Múa hoài cũng mệt, Lisa đứng bên cạnh giường, tay chống hông nhìn đăm đăm vào người đang mê man, gương mặt thanh thoát thoải mái trong bộ pijama hồng satin trông nàng gần gũi như cô em gái nhà bên.

Ha! Sâu ngủ Chaeyoung, xem đây!!

Cô hất cái chăn dày, nhào lên giường, tay cù liên tục lên eo nàng.

"Áa!.... Lísàaa!!!! BUÔNG TỚ RAA..." giật mình hỏang hốt, phát hiện người quấy rầy mình là người bạn cùng nhóm, Chaeyoung ưỡn ẹo cố thoát khỏi trò tra tấn vớ vẩn, giấc ngủ vừa đến bị phá ngang làm nàng nổi đoá. "Buông tớ ra! ĐAU!"

Lisa đang vui vẻ bị quát liền khựng lại, hai mắt đơ ra chạm vào hai mắt tức giận, nhận ra cái nhìn của Chaeyoung như muốn cho cô một trận, cơ thể xìu xuống, nằm ộp trên người nàng luôn.

Chaeyoung thở hắt, nàng cố đẩy cục thịt ấm áp đè trên người xuống.

"Xuống khỏi ngừoi tớ đi."

"..."

"Tớ nói là xuống khỏi người tớ, Lisa!"

"Cậu làm tớ ngộp thở." Nàng nói bằng giọng hoà hoãn hơn, hơi nhướng mày nhìn người còn bất động gục trên người nàng.

Lisa nghiêng người, lăn tròn xuống bên cạnh nàng, xoay mặt hướng ra ngoài, nằm im thin thít.

"Cậu sang đây làm gì?" Bầu không khí im lặng đáp lại câu hỏi của nàng.

Chaeyoung không hiểu được, tự tiện vào phòng phá rối nàng, còn giận ngược lại chính chủ, lí lẽ gì đây?

"Nếu cậu không nói thì tớ ngủ tiếp đây, cậu ngủ ở đây cũng được, ngủ ngon. Lisa."

Nàng đắp cái chăn ngang ngực mình, nhắm hờ mắt, biết tỏng Lisa sẽ lập tức xoay sang nàng làm nũng.

"Tớ đói, Chaeng ah."

Thấy chưa?

"Tớ không biết ăn gì hết, cậu chọn cho tớ đi."

"Cậu có thể order bất kì món gì mà, giờ vẫn còn sớm." Chaeyoung không chịu được giọng nhão nhoẹt này, nàng uể oải nhìn đồng hồ, mới 9 giờ.

"Đúng vậy, còn sớm vậy cậu ngủ làm gì, chơi với tớ đi~"

Nếu Lisa là người Hàn chính hiệu, Chaeyoung nghĩ chẳng ai có thể cãi lại được cậu ấy. Cái mỏ này cái lí lẽ này thật là.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ