Can't help falling in love

916 51 3
                                    

Trong lần trở lại này với ca khúc chủ đề Lovesick Girls, cả nhóm có lịch trình quảng bá tại Running Man. Các nàng thật sự háo hức bởi số lần hiếm hoi được tham gia các chương trình thực tế.

Chaeyoung, Lisa đã tưởng tượng ra khung cảnh rượt đuổi tràn đầy năng lượng trước khi nhìn sang một Jennie hai lăm tuổi đang e dè đánh giá các nàng.

"Đúng là thanh niên..." chị lắc đầu.

Quả thật, kết thúc trò rượt đuổi đầu tiên Chaeyoung và Lisa hừng hực sức trẻ, ríu rít vừa đi vừa nhảy nhót đến khu trò chơi thứ hai, bỏ xa đằng sau là hai người chị một thẫn thờ một thong thả.

"Em quá tuổi rồi..." Jennie thở không ra hơi, để Jisoo tuỳ ý kéo mình đi.

.

Mọi người có khoảng 20 phút chuẩn bị cho lần ghi hình tiếp theo. Chaeyoung ngay lập tức bị thu hút bởi mấy món dễ thương được các staff chuẩn bị sẵn.

"Lisa, dễ thương chứ?" Chaeyoung hớn hở nhìn cô, cái tai mèo giật giật trên đầu nàng.

Hình ảnh đáng yêu khiến Lisa sững sờ, cô ngẩn ngơ ngắm nàng đến quên trả lời, nghe tiếng Jennie unnie tíu tít bên cạnh.

"My hubby em dễ thương quá đi à~" 

"Jendeukie ah, em đeo vào thử đi, giống con cọp lắm á."

May mắn trường quay ồn ào hỗn độn giúp Kim Cà Chớn thích ghẹo đòn không bị Kim Nóc Nhà cho một trận. Jisoo cười khoái chí nhìn Jennie lườm mình giận dữ.

"Lisaaa~" Chaeyoung nũng nịu đến gần, hai tay định vươn ra ôm lấy cổ Lisa liền đổi thành nắm lấy tay cô. Thỉnh thoảng nàng lại quên mất việc giữ khoảng cách trước máy quay. "Tớ dễ thương chứ?"

"Dễ thương lắm." Lisa đáp lại, nhận ra hành động của nàng chỉ cười tũm tỉm. Đôi khi cô cũng quên mất loạt máy quay chĩa vào mình mà nhìn nàng thất thần. Cũng nhờ mấy phản xạ vừa rồi của Chaeyoung kịp thời nhắc nhở cô.

"Thật chứ?"

Lisa đối mắt nhìn nàng, gật đầu liền mấy cái, hai mắt rực rỡ không hề che đậy, ghé tai nàng thì thầm. "Dễ thương nhất."

Hai cái tai mèo trên đầu Chaeyoung quay loạn xạ. Nàng hài lòng, gương mặt trắng trẻo cong môi cười làm nổi lên đôi gò má phúng phính.

"Chaeyoung! Tai của em cứ như thế này là chúng ta thua đó." Lee Kwangsoo từ xa nhìn thấy hai cái tai chuyển động liên tục của nàng liền đi đến, giọng oang oang, "Em trước hết phải bình tĩnh đã. Hít sâu vào rồi thở mạnh ra."

"Vâng oppa!" Chaeyoung phì cười lên giọng đáp lại, Lisa khúc khích, hai người nhanh chóng tách nhau ra.

"Nó vẫn còn nhúc nhích quá kìa. Hít thở sâu hơn đi em. Hít sâu vào, thở mạnh ra." 

"OPPA! Anh ồn quá!" Tiếng Jennie unnie cáu kỉnh lên giọng phía xa khiến mọi người cười phá lên, chị và Kwangsoo là cặp đôi chó mèo điển hình.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ