Lucky

842 50 4
                                    

Lisa nằm dài trên sofa đăm đăm nhìn trần nhà sau hàng giờ cày phim trên netflix mỏi mệt. Đáng lẽ giờ này cô đang ở studio, chuẩn bị ra về sau khi bận rộn cả ngày với lịch phỏng vấn và này nọ. Nhờ ơn virus viêm phổi, cô sẽ dành thời gian cho các con mình cho đến trước mắt là hai tuần nữa.

May mắn ghê...

Điện thoại rung báo cuộc gọi đến, là cuộc gọi nhóm, cô bắt máy ngay lập tức. Trên màn hình là Jisoo unnie đang cười toe toét, cô không nghĩ chị vui đến thế.

"Ah! Lisa yah, có sao hong em?" Chị vẫn thoải mái như mọi khi.

"Em không sao, không sốt không đau họng không có gì hết á."

"May mắn là em luyện tập rất nhiều đó, uống thuốc chưa?"

"Em uống rồi."

Jennie unnie tham gia ngay sau đó. Ba người mơ hồ nhìn nhau, như nhiều năm về trước, lúc các thực tập sinh được phép trở về nhà trong mấy dịp lễ, Jisoo và Jennie đã cùng ở lại kí túc xá cùng Lisa, cùng mơ màng không làm gì.

"Chúng ta đều đang nằm kìa, thật là..." Jennie khúc khích che đi nụ cười gummy đặc trưng, chị trở mình sang bên kia, ôm ấp nhúm lông đen nâu ngủ say vừa xuất hiện trong màn hình. "mới hôm kia vừa gặp nhau trong studio lên kế hoạch comeback, giờ chúng ta cùng rảnh tận hai tuần."

"Ờ, chưa kịp làm việc đã được nghỉ ngơi luôn rồi nè." Jisoo đồng tình.

"Em xin lỗi mọi người." Lisa nhăn nhó buồn bã. Cô biết mọi người đều bận túi bụi bởi mớ lịch trình dày đặc, chuẩn bị cho các chiến dịch quảng cáo trải dài đến đầu năm sau, bản thân  làm liên luỵ cả nhóm khiến cô áy náy day dứt.

Jisoo nguýt một hơi dài ngắt lời cô.

"Èi, đâu có ai biết chúng ta sẽ mắc bệnh đâu. Ca nhiễm trong nước đang tăng trở lại đó. Do em không may mắn thôi. Bad luck Lisa."

Lisa vừa được đặt thêm biệt danh mới.

"Ừ, không ai trách em đâu. Lo mà nghỉ ngơi tốt. Đừng có nghĩ vớ vẩn, Chaeyoung mà nghe con bé sẽ la em một trận." Jennie nhẹ nhàng nói.

"Đúng đó, Chaeyoung, Chaeyoung đâu rồi ta?"

"Cậu ấy nhắn em đi tắm rồi ạ."

"Ò, mẹ chị hỏi thăm em đó bé."

"Cả nhà chị cũng vậy, ba mẹ chị nói sau khi em khoẻ lại thì sang ăn với nhà chị."

"Em sẽ ghé qua ạ, cảm ơn hai chị nhiều."

" Có dịp tranh thủ nghỉ ngơi đi nha, ăn tối rồi uống thuốc đầy đủ đó."

"Dạaaa, em biết rồiii."

"Bái bai Lisa xui xẻo. Nhong-an!"

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ