The good old days, the honest man (1)

1.4K 70 0
                                    

Sau buổi biểu diễn trên sân khấu, các thành viên Blackpink quay trở lại khách sạn chuẩn bị cho cuộc chơi buổi chiều. Cả nhóm đang ở đâu ư? Sẽ là một bất ngờ lớn. Coachella. Đánh vần sẽ là C-O-A-C-H-E-L-L-A, một sân khấu hoành tráng, tâm hồn mùa hè đất Mỹ. Các ngôi sao nổi tiếng quốc tế đã tề tựu tại đây cho hai tuần bùng nổ với âm nhạc. Chúng tôi đã có cơ hội gặp lại rất nhiều bạn bè của mình ở đây, bố con nhà Will Smith, Lany,... và hôm nay còn có cả Bille Eilish, thần đồng âm nhạc trẻ tuổi, tôi chắc chắn Jisoo unnie sẽ vui mừng lắm nếu chị gặp được em ấy. Thật không may, Jisoo bị chấn thương nhẹ trong lúc diễn trên sân khấu và phải ở khách sạn dưỡng bệnh. Chúng tôi đã túc trực phòng chị cả buổi trời đến mức Jisoo unnie doạ sẽ về Hàn dưỡng bệnh nếu cả ba người không rời đi ngay lập tức. Sau một hồi kì kèo xin lỗi và hứa sẽ quay thật nhiều video và tặng chị thật nhiều cái hôn, ba chị em chúng tôi rời đi với ba đôi mắt đầy lưu luyến.

Nhưng đúng là không khí lễ hội ở đây khác hẳn thật. Có thể bởi vì mọi người đơn giản không quan tâm chúng tôi là ai hoặc điều gì khác ngoài tận hưởng lễ hội này bởi tôi chẳng thấy ai chìa những "cây súng" camera vào chúng tôi như cách các tay paparazzi làm ở Hàn quốc cả. Ở đây, tôi là Lalisa Manoban, cô gái 22 tuổi đang tham gia một lễ hội âm nhạc cùng hội bạn của mình, chị gái Kim Jennie và bạn gái tôi, Park Chaeyoung. Giới thiệu đúng rồi nha, là bạn-gái-của-duy-nhất-Lisa tôi.

Mối quan hệ của cả hai đã tiến xa hơn được vài tháng, sau lễ trao giải Mama, tôi nhận ra bản thân có những cảm xúc hơn tình bạn với cô ấy. Mặc dù có hơi khó khăn, tôi đã thể hiện nhiều hành động tình cảm hơn với đối phương. Điều gì đến cũng đến, giờ đây chúng tôi đang ở khoảng thời gian "mặn nồng" trong tình cảm.

Sau khi quay video buổi trình diễn của Billie cho Jisoo unnie, tôi tìm kiếm hình bóng thân quen và đập vào mắt cô là người bạn gái của mình nhún nhảy cực kì nóng bỏng. Từ khi đến đất Mỹ, tôi nhận ra Chaeyoung thay đổi 180 độ, trong cách cậu ấy ăn mặc lẫn hành động và lời nói. Có lẽ tôi đã tưởng tượng được một Roseanne Park không phải là idol hoang dã và phóng khoáng tại đất Úc như thế nào. Ngay lúc này, Chaeyoung đang bận nhún nhảy cùng Jennie unnie, kể cả khi cậu ấy mặc một cái đầm dây đen đơn giản, mang một đôi bốt đen đơn giản, với mái tóc xoăn vàng như tiên tử và nụ cười của cậu ấy thì cực kì cực kì hợp với bầu không khí sôi động ở đây.

"Lại đây với tớ, Lisa." Phát hiện tôi đang đứng thinh dõi theo, Chaeyoung nở nụ cười rạng rỡ, cậu kéo tôi lại gần và quàng một cánh tay quanh vai tôi và tôi đáp lại ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn. Ngay khi làn mềm mại của Chaeyoung chạm vào mình, từng tế bào trong cơ thể phản ứng kích động râm ran, tôi nhận ra hơi thở của mình có trở nặng đôi chút.

"Tớ. Yêu. Cậu." Chaeyoung thì thầm, cậu ấy ghé vào tai tôi, nhả từng chữ rõ ràng.

"Wow wow.." Tôi trợn mắt, không tin được người đã từng thẹn thùng khi được thơm má đã thay đổi xoành xoạch như thế nào.

Nhưng Chaeyoung còn chẳng quan tâm đến phản ứng của tôi nữa rồi, cậu ấy bận nhảy cẫng lên và hú hét tạm biệt Billie trên sân khấu.

"Hey, các cô gái, chúng ta nên ra sau cánh gà, chị nghĩ Billie và chúng ta có một chút thời gian."  Jennie unnie nói cả ba chúng tôi nhanh chóng rời đi với sự chỉ dẫn của các staff.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ