Senorita

1.1K 57 6
                                    

"Anh đặt nhẹ xuống giúp em nha oppa... thùng này đựng đồ dễ vỡ đó ạ."

Chaeyoung tất bật ngoài phòng khách với mấy cái thùng carton lớn nhỏ ngổn ngang. Nàng nhảy qua cái vali nằm giữa nhà, chạy ùa ra giữ cửa cho anh quản lí, người đang khệ nệ bưng một thùng carton khác.

"Cái này là vào bếp cho Lisa ạ. Em cám ơn anh, oppa~"

Lisa gần đây đã mua một căn hộ gần khu với chị Alice, cách kí túc xá nhóm chưa đến 5 phút chạy xe. Cô bắt đầu dọn đồ dần về đây, cùng Chaeyoung sắm sửa hết đồ gia dụng. Hôm nay anh quản lí mang nốt mấy thùng đồ cuối cùng sang nhà.

Lisa loay hoay với đống đồ gia dụng trong bếp còn Chaeyoung hí hoáy giúp cô mang mấy thứ lặt vặt trong thùng đồ trang trí hết trong nhà. Bận rộn cả ngày trời, lúc cả hai người vứt cái hộp giấy cuối cùng vào kho đã là bảy giờ tối.

"Chong ah! Tớ đói." Lisa xìu xìu dựa người vào Chaeyoung, đầu đặt lên vai nàng ỉ ôi. "Tớ muốn ăn gà."

"Okayy... tớ sẽ đặt, cậu đi tắm mau rồi ra ăn." Chaeyoung ôm lấy cô, vỗ vỗ cái đầu xám khói.

Hai ngừoi tựa vào nhau, Lisa nổi nứng đạp chân lắc lư làm Chaeyoung đang bao lấy người cô cũng lắc lư theo, hai thân người lắc qua lắc lại rất đều nhịp. Chaeyoung không có càm ràm, nàng nhìn cô, miệng cười cười cái trò ngộ nghĩnh.

"Cậu thì sao?" Lisa ngẩn đầu nhìn nàng, chun chun cái mũi. Nghiêng qua trái

"Đặt xong sẽ tắm." Nghiêng qua phải

"Có mang theo quần áo không?" Trái

"Mặc đồ của cậu là được rồi." Phải

"Tắm chung đi?" Lisa thì thầm nhìn nàng, hai mắt híp lại gian manh, khoé môi vừa nhếch lên nụ cười đểu cáng đã được nàng đập cái bép.

"Ui!"

"Vớ va vớ vẩn."

Chaeyoung liếc Lisa, mặt lộ ra sự khinh bỉ. Chuyện là một dạo Chaeyoung tìm xem mấy video fancam trên youtube của mình để rút kinh nghiệm. Hôm đó nàng chợt thấy cái clip của một shipper Chaelisa. (Đừng hỏi vì sao nàng biết hết mọi thứ các fan bàn tán về mình) với cái tiêu đề "Playgirl Lalisa." cùng tấm hình thumbnail là chiếc vlive cả nhóm sang phòng Jisoo unnie chơi ở Thái Lan.

Với sự tò mò, Chaeyoung đưa chuột click hai cái. Cái clip khoảng 15s cắt cảnh Chaeyoung nàng ngồi bên cạnh Jisoo sau lưng là Lisa tựa người lên vai. Lúc nàng than thở rằng nàng đói, Lisa thì thầm dụ nàng sang phòng bằng mớ đồ ăn với nụ cười vô cùng đê tiện.

Chaeyoung nàng nếu hôm đó kịp nhìn thấy được clip này hoặc nụ cười của Lisa, nàng sống chết không qua phòng đồ lưu manh Thái Lan này. Tối đó cái gì Lisa làm cũng khiến nàng tức chết. Cái nụ cười này làm nàng tức chết.

"Đi tắm!" Chaeyoung kéo Lisa ra, xoay cô 180 độ, tung cước đạp cô nhào vào phòng tắm. Nàng lướt lướt điện thoại thêm chút xíu, đặt hết đồ ăn xong cũng đi vào phòng Lisa, đem quần áo đi vào phòng tắm khác.

Lúc Chaeyoung thơm tho cầm khăn xoa xoa cái đầu ướt bước ra phòng khách, đồ ăn đã được Lisa bày trên bàn.

"Lại đây tớ sấy tóc cho." Lisa vừa rửa tay sạch sẽ, kéo Chaeyoung xuống sofa, tay luồn vào mớ tóc vàng hoe của nàng, tay kia di di máy sấy thổi đều đều.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ