2018
Trở về sau buổi ăn uống tưng bừng cùng cả nhóm, Chaeyoung nhốt mình trong phòng, đầu óc nhẹ tênh sau hàng giờ đồng hồ xập xình trong âm nhạc, lòng trống vắng man mát.
Hôm nay là ngày cuối cùng cả nhóm ở Nhật, Chaeyoung không muốn ra đường vì lười biếng và năng lượng của nàng đã chạm đáy rồi. Vệ sinh cá nhân tươm tất, trùm chăn xem phim là việc nàng cân nhắc cân nhắc làm tiếp sau đó. Gọi một ít khoai chiên và nước ép, trong lúc chờ đợi, nàng bó gối trên giường, mặc bộ đồ ngủ mềm mại thoải mái, bâng quơ gảy đàn, vu vơ với mấy bài gây nghiện gần đây.
Nhắc tới mấy bản nhạc, nàng mới tậu một cái đĩa than mới của Ed Sheeran oppa, sau khi mê mệt tất cả các track trong mớ album lãng mạn buồn bã của anh. Một phần vì nó thật sự xuất sắc, một phần vì nàng thấy mình phản phất đâu đó, trong mấy câu hát phơn phớt buồn.
12 tiếng trước
"Mọi người ơii~ lại đây đi." Jennie giơ hai tay lên miệng như cái loa gọi Lisa, Jisoo unnie và nàng đang kiểm tra khu vực gần khán đài.
Còn chưa đầy 8 tiếng nữa concert cuối cùng khép lại chuỗi Arena tour kéo dài hơn 4 tháng,
trùng hợp vào ngày giáng sinh khiến đêm nay càng thêm ý nghĩa. Cả nhóm đã chuẩn bị thêm tiết mục tặng Blink cho đêm nay, Chaeyoung nghĩ điều nó thật dễ thương."Sao vậy chị?" Lisa hỏi trong khi tiến về phía các staff lấy chai nước, vặn mở rồi chuyền thẳng cho Chaeyoung, nàng nhận lấy và đưa lên miệng ngay lập tức.
"Nalalisa, lấy giùm chị chai nước với."
Jennie nói với theo, vài giây sau chai nhựa bay theo quĩ đạo cung tròn đáp chính xác lên tay chị.
"Ủa?"
Chaeyoung nghe tiếng kêu khẽ, nhận ra Jennie unnie chớp chớp mi nhìn mình, lại nhìn chai nước trên tay.
"Dạ?"
"Không có gì hubby à~" chị lắc đầu tũm tĩm, lập tức nàng nhận ra điều khác biệt.
"Chị...cần em mở nắp hong?" Chaeyoung nhẹ giọng hỏi chị, hai má nàng bỗng rần rần, chai nước của nàng đã được mở sẵn rồi.
Cánh tay từ phía sau choàng lấy eo Chaeyoung, tay còn lại cầm lấy chai nước của chị trên tay nàng, thân nhiệt ấm áp lên phía sau khiến nàng khẽ giật mình.
"Có chuyện gì sao chị?"
Thanh âm Lisa phát ra ngay bên tai, cô tựa cả người lên Chaeyoung, vòng tay trên eo nàng làm cho chuyện mở nắp chai trở nên thân mật lạ lùng. Chaeyoung nghĩ máu trong người nàng đang chạy loạn xà ngầu trên tất cả những vùng tiếp xúc gần với người bạn của mình. Nàng đứng yên, đầu nhẹ nghiêng sang bên kia, vờ như bản thân không tận hưởng hơi ấm này.
"Chaeyoung? Sao mặt em đỏ vậy, thấy chỗ nào không khoẻ hả?" Jisoo hỏi làm lòng nàng nhảy dựng, lập tức đưa tay vuốt vuốt gò má.
"Dạ không! Có gì đâu ạ?"
Nhưng cái nhìn ý tứ hai chị trao nhau tố cáo rằng đó là trò đùa.
"Unnie!!" Nàng chau mày kêu lên giận dỗi, không để ý Lisa bên cạnh lặng lẽ lấy chai nước của nàng, kề môi uống ngon lành.