hopefully

859 46 1
                                    

"Chong ah!" Lisa nhanh chóng bắt máy sau hồi chuông đầu tiên.

"Tớ đến rồi nè, dưới nhà cậu." Chaeyoung mỉm cười nói qua điện thoại, nàng nhìn lên ánh đèn vàng trên căn hộ của Lisa, nghe tiếng hân hoan bên kia đầu dây.

"Tớ xuống liền!"

"Trời còn lạnh anh ha." Chaeyoung khụt khịt nói với anh vệ sĩ bên cạnh, nhận được cái gật gù đồng tình. Nàng nhận ra cái se se làm đầu mũi có hơi tê tê, trời chuyển mùa rất thích hợp cho cảnh dạo phố ban đêm đó.

"Chong ah!" Lisa xuất hiện dưới sảnh, cô gấp gáp chạy đến dáng người đang chìm trong cái áo phao dày. "Cậu đến sớm vậy?"

Lisa ngây người ngắm Chaeyoung, gương mặt hài hoà dịu dàng, gò má cùng đầu mũi hồng lên vì không khí lạnh làm nàng như đang ngượng ngùng.

"Ngắm đủ chưa?" Chaeyoung buồn cười nhìn phản ứng của Lisa, ân cần đưa tay kéo khoá áo phao của cô lên cao, nghe tiếng anh vệ sĩ khẽ e hèm tế nhị.

"Nào, đi thôi." Chaeyoung khúc khích kéo Lisa đi thẳng.

Chuyện là Lisa có một lần sau khi xem phim cùng Jisoo unnie có thở với Chaeyoung than rằng từ khi quen nhau, cô chưa từng dạo phố ngắm hoa anh đào cùng nàng bao giờ. Lisa nghĩ rằng điều đó sẽ thật lãng mạn. Với tâm thế là một người yêu chu toàn quan tâm tới tâm trạng của đối phương, Chaeyoung mang Lisa ra ngoài cùng nhau dạo ngắm trời đêm Seoul.

Cả hai đi đến công viên gần nhà, hơn 8 giờ tối, đoạn đường vắng vẻ yên tĩnh dễ chịu. Hai  dáng người thong thả dạo bước trên con đường phủ đầy cánh hoa trắng hồng. Lisa cao hứng bốc một nắm cánh hoa rơi dưới đất ném vào người Chaeyoung.

"Á! Lisa!!"  nàng kêu lên bằng giọng cá heo lảnh lót, ngồi xuống bốc một đống lá hoa khác ném trả phản đòn. Hai người cười nấc chìm trong thế giới riêng của mình.

Anh vệ sĩ vô tình vướng phải cuộc ẩu đả của đôi chim ri, bất lực chịu trận.

"Tớ chịu thua!" Lisa khúc khích giơ tay đầu hàng.

Hai người đình chiến, đứng lại bốc ra mấy cánh hoa trên đầu đối phương.

"Chaeyoung ah, đây là hoa đào đầu mùa á. Tớ nghe nói hai người yêu nhau cùng ngắm hoa anh đào đầu mùa sẽ ở bên nhau mãi mãi đó." Lisa nhìn chằm chằm vào cánh hoa mắc trên tóc Chaeyoung, lấy ngón tay tước nó xuống đất, câu nói cuối cùng của cô nhẹ tênh như cánh hoa rơi ra từ tóc nàng. "Tớ muốn chúng ta cũng như thế."

Lời chân thành làm mắt Chaeyoung long lanh cay cay, khoé môi không ngăn được nhếch lên thành nụ cười, nàng đứng yên tận hưởng sự săn sóc, thỉnh thoảng phủi mấy cánh hoa đậu lên vai lên tóc Lisa, lén nhìn gương mặt nghiêm túc chăm chú của người kia, nghe lồng ngực mình dập dìu cảm giác bình yên hạnh phúc.

"Sến súa!" Nàng khẽ bĩu môi thì thầm, trong lòng thích quá trời.

Ở cạnh nhau cũng gần 1 thập kỉ, nhắm mắt lại cũng nhớ rõ từng điểm đặc biệt trên ngoại hình của đối phương, mở mắt nhìn nhau thì thấu hiểu suy nghĩ, mà Chaeyoung chưa bao giờ ngừng bị thu hút bởi Lisa. Nàng tự hỏi điều gì đã đánh cắp trái tim mình. Gương mặt thanh tú này, đôi môi tròn đầy này, sự dịu dàng Lisa đối với nàng, bản tính nội liễm hay ôm suy tư vào lòng, hay đơn giản tất cả chỉ vì đây là Lalisa Manoban thôi?

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ