"Tớ nghe nè." Chaeyoung bắt máy ngay khi nàng nhìn thấy tên người gọi đến.
"Chong ah!" giọng nói đầu dây bên kia không được vui.
"Ừ... tớ nghe nè, sao đó?" nàng chồm dậy với lấy li rượu trên bàn, mắt đảo qua cô bé người Anh ngồi bên cạnh, em chống tay nhìn nàng, cười cười.
"Tớ nhớ cậu dữ dội."
Chaeyoung nhấp một chút rượu, vị nồng thơm tràn vào cổ họng, lan đến tận mũi, ngọt ngào theo dòng chảy khắp nơi trong bụng.
"Cậu đang làm nũng với tớ đó hả?" Nàng đã đi mấy ngày rồi í nhỉ? Giơ ngón tay tính nhẩm. Năm ngày. Mới năm ngày mà em bé Lalisa năm tuổi đã xuất hiện ở đây.
"Chong à~~~~"
"Ừ..."
"Cậu..."
"....chơi vui nha..."
Chaeyoung không nhịn được bật cười thành tiếng. Nàng đã tưởng tượng được thái độ này, là cậu ấy đang nằm ườn ra hờn dỗi, là bĩu môi dài thườn thượt chứ gì.
Tác dụng của rượu ngoài chuốc say còn làm con người ta vui vẻ. Vui vẻ làm nàng cao hứng, nó khiến nàng thích "provoke people".
"Ò, tớ đang vui lắm nè, cậu chuẩn bị hết đồ chưa?"
"Rồi, tớ đang đợi anh quản lí đến." Lisa không giấu được thất vọng, cô bĩu môi hơi cau mày. Chaeyoung chắc đang tận hưởng niềm vui bên kia hành tinh với ai đó rồi. Giọng hớn hở rõ ràng thế kia, hẳn không biết cô đang giận dỗi ở đây...
"Hmm, còn gì nữa không?"
Thấy chưa?!!! Làm sao cậu ấy biết?! Làm sao biếttttt?!!! Chaeyoung là đồ vô tâm hững hờ!
"Ànnnni." (Khồoooong)
Cô kéo chữ dài lê thê mong cậu ấy hiểu được tâm trạng cô lúc này.
Có một chuyện làm Lisa rầu ơi là rầu. Không phải cô không tin tưởng Chaeyoung. Cô chỉ là thấy lo lắng những người xung quanh cậu ấy. Chẳng mấy ai lại từ chối một người ngọt ngào thân thiện, cũng chẳng mấy ai cưỡng lại được sức hút từ Chaeyoung đâu mà...
Lisa chưa bao giờ nghĩ cô sẽ ghen với ai đó cho đến vài ngày trước, khi cô xem story cậu ấy đăng tấm ảnh do Talia chụp. Trong khoảnh khắc, sự gần gũi và bình yên trong bức ảnh khiến cô choáng váng đến bủn rủn chân tay. Điều gì đó mách bảo cô rằng bản thân đang gặp nguy hiểm, tình yêu của cô đang gặp nguy hiểm!
Lisa chưa bao giờ nghĩ cô sẽ phải tìm kiếm thông tin cá nhân của ai đó trên mạng, tệ hơn, có lẽ là tình địch của mình. Cảm giác xấu hổ và khó chịu len lỏi trong bụng. Bức bối lướt qua vài tấm hình vui vẻ của em và cậu ấy, Met gala, Paris fashion show, cô nhận ra sự lạ lùng trong mắt của đứa trẻ này đối với người yêu mình. Cô từng nói, khi bạn yêu ai đó, đôi mắt của bạn không nói dối, ánh mắt trước đây cô dành cho nàng giờ đây thật rõ trong mắt Talia.