Snowdrop

927 54 7
                                    

"Roseanne! Tuyết rơi kìaa!"

Chaeyoung quẹt vội bàn tay còn dính bột lên tạp dề trước bụng, chạy ùa đến phòng khách. Sau khung cửa kính to bự là bầu trời xám xịt mịt mù, bông tuyết rơi trắng xoá quấy phá tầm nhìn, nàng áp tay lên mặt kính, năm đầu ngón tay truyền đến cảm giác tê tái, bên cạnh nàng là Alice và Hank chống tay trên bệ cửa sổ, cu cậu vẫy đuôi chăm chú ngắm mấy thứ rơi là là trước mắt.

"Chị sẽ dắt Hank ra ngoài dạo. Thằng nhóc thích chơi với tuyết lắm. Tham gia cùng không người hạng 2?"

Chaeyoung trề môi khinh thường biệt danh chị đặt cho nàng, Hank yêu nàng hơn nhiều rồi đó.

"Em có hẹn rồi, chị cùng Hank đi đi."

Alice nhún vai, khịt khịt mũi ngửi được mùi bơ thoang thoảng. "Em đang nấu gì hả?"

"Bánh nướng. Chị đi dạo về rồi ăn, em có làm bánh cho Hank nữa."

Lisa chấm hai đốt son lên má hai người tuyết cô vừa nặn, hai khuôn mặt khó chịu và toe toét cho một cặp đôi giận dỗi hề hước. Cô tự hào chống nạnh ngắm nghía tác phẩm của mình, phía sau là anh quản lí đem hết mấy túi hàng lỉnh kỉnh vào xe.

"Đẹp hong anh?"

Gió lạnh hiu hiu thổi qua.

"Ừ..."

Nghe gượng ép quá vậy ta...

Hôm nay Lisa lượn lờ ngoài phố mua quà giáng sinh cho mọi người, cô biết mấy chị đã bắt đầu chuẩn bị cho dịp lễ này rồi, đặc biệt là Chaeyoung, cậu ấy hẳn suy nghĩ đến mấy món quà từ tận hai tháng trước rồi á. Đường xá trong giờ hành chính vẫn còn vắng vẻ, cô ngẩn ngơ ngắm tuyết rơi lất phất bên ngoài.

"Oppa, anh hay cùng người yêu làm gì mỗi khi tuyết rơi á?"

"Bọn anh đi dạo, cùng nhau nặn tuyết nữa. Em ấy thích nặn mấy con gấu lắm, dạo gần đây người ta có bán cái khuôn nặn tuyết, em bỏ tuyết vào sau đó đập xuống giống đất sét á, cũng dễ làm."

"Ồ... mua mấy cái khuôn đó ở đâu á anh?"

"Mấy người bán dạo nhiều lắm." Kimgons oppa quan sát gương chiếu hậu, tay đảo vô lăng, xe cẩn thận tấp vào lề.

Chiếc limosine đỗ xe bên ngoài khu nhà Lisa, trong xe, bên ghế phụ là túi quà giáng sinh cô tặng. Kimgons oppa tựa lên mũi xe rít điếu thuốc, hơi thở biến thành dải khói dài bay chếch lên trời, nghe ai gọi tên mình.

"Yo! Chưa về sao?"  Anh quản lí của Chaeyoung khó khăn di chuyển qua lớp tuyết dày đến cạnh.

"Ờ... Jongmae hả, chuẩn bị đến nhà bạn gái, ngày đầu tuyết rơi mà."

"Cái gì thế?" Jongmae oppa chỉ mấy con gấu tuyết nhỏ nhắn xếp dài trên mũi xe. "Cậu làm hả?"

"Ờ, một nửa thôi à."

"Bánh hôm trước tớ tập làm nè, cậu ăn thử đi."

Lisa nhìn đĩa được đẩy đến trước mặt, dâu tươi óng ánh, lớp kem phủ mịn màng, mùi bơ nướng thơm thoang thoảng, xắn một miếng đưa lên miệng. Chaeyoung lấm lét nhìn cô chờ đợi.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ