MMA 2018

1.7K 86 6
                                    

"Sẵn sàng chưa?" Jennie hít sâu, tay chị bận rộn chỉnh lại tai nghe.

"Sân khấu sẽ nâng sau 30 giây nữa." Ai đó thông báo.

Hôm nay các nàng tham dự lễ trao giải cuối năm. Chà. Một đêm diễn sục sôi vì các nàng nghe tiếng các Blinks hò hét dữ dội từ bên ngoài rồi.

"Một. Hai. Ba!" Bốn người đặt tay lên nhau, làm động tác low five.

Chaeyoung hít sâu, nàng cần bình tĩnh.

Sàn từ từ nâng lên, ánh đèn chiếu từ trên cao rọi xuống bốn thân người thanh mảnh. Tiếng nhạc cất lên.

Chaeyoung nhìn xuống bên dưới, giữa lòng sân vận động tối đen, biển trái tim màu hồng nhấp nháy. Lòng nàng hạnh phúc vô bờ. Nàng đã đánh đổi rất rất nhiều thời gian và sức lực cho  những đốm hồng bên dưới.

Hit you with that Ddu du ddu

Pháo bông bắn lên và tiếng reo hò của các fan trở rõ ràng hơn bao giờ hết. Không gian bùng nổ với màn biểu diễn nóng bỏng. Đèn tắt và sân khấu từ từ hạ xuống.

"Làm tốt lắm mọi người." Jennie mỉm cười và ôm chầm lấy cả nhóm.

"Cả năm qua chúng ta đã cố gắng rất nhiều rồi. Cho dù kết quả hôm nay như thế nào, chị mong hôm nay khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy tự hào vì nỗ lực trong cả năm vừa qua. Giờ thì về chỗ ngồi nào mấy đứa." Jisoo dẫn ba đứa trẻ nhà mình đến khu vực bục ngồi.

Chaeyoung thẫn thờ ngồi. Ánh nhìn nàng vô định. Buồn ngủ quá...

Hôm nay nàng buộc tóc gọn gàng, trang điểm thanh tao không cầu kì. Hàng chân mày nâu mỏng dài sắc bén, đôi mắt đánh khói thêm phần hút hồn, đôi môi đỏ căng mọng hờ hững. Nàng ngồi ngay ngắn thẳng lưng, phát ra thần khí nhẹ nhàng xuất thần. Gương mặt sáng ngời cùng trang phục mềm mại trong suốt lộ ra khung xương nhỏ cùng thân dáng thon gọn. Một bông hồng kiêu kì nổi bật giữa rừng hoa idol xung quanh. Chaeyoung nàng hôm nay phải gọi là đỉnh cao tiên nữ.

Mà mấy thứ vừa tả ở trên, đều do Lisa âm thầm đánh giá. Vừa rồi cô lơ là, cười đùa với Jennie unnie một chút, ngẩng đầu lên vô tình ngay lúc ánh đèn sân khấu soi trúng chỗ Chaeyoung. Người bạn của cô còn lơ đễnh không phản ứng, nhàn nhạt ngồi yên. Khoảnh khắc ngắn ngủi đâm sầm vào tri thức làm trái tim đột ngột hẫng lại, Lisa nhìn đến mặt mày nghệch ra, sau đó cảm nhận được tim mình đập vô cùng, vô cùng khẩn trương.

Vừa rồi là cảm giác gì đây?!

"Hôm nay Chaeyoung đẹp thật á." Lisa nghe tiếng Jennie unnie thì thầm với mình.

Quả thật nha... ai cũng phải công nhận.

"Còn em thì sao? Em không xinh đẹp bằng cậu ấy sao unnie?" Lisa giở giọng õng ẹo, cô bĩu môi nũng nịu.

"Em hôm nay cũng xinh lắm." Jennie bật cười, bọn họ hôm nay rất rất xinh đẹp. "Nhưng mà, Chaeyoung là xinh nhất."

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ