Charm Battle

1K 56 3
                                    

Warning 18+___________________

Lisa loạn choạng tựa vào tường, thân thể chưa cảm thấy đau đã bị dáng người khác kẹp chặt. Chaeyoung hai tay nhấn đôi vai cố định cô một chỗ, môi nàng tìm đến môi cô, mút lấy hăng say. Giữa tiếng hổn hển, Lisa đưa tay ghì lấy eo nàng kéo lại gần hơn, vuốt ve mơn trớn.

.

Hôm nay cả nhóm có lịch trình cho Netflix đợt công chiếu phim tài liệu BlackPink light up the sky. Sau buổi phỏng vấn, cả nhóm được thông báo trước về trò chơi nhỏ sau đó, đại loại là một kiểu đưa đẩy bằng lời nói giữa các thành viên với nhau.

Trước khi đến đây,  Lisa đã thử hỏi liệu có nên tách thành LiSoo và Chaennie hay không, tất nhiên ba người còn lại đều phản đối kịch liệt. Chaeyoung thật không dám tưởng tượng sự ngượng ngùng khi sến súa thốt ra lời đường mật với Jennie unnie trong khi Jisoo unnie thì dựng tóc gáy khi nghĩ về cảnh gần gũi của chị và Lisa. Kết quả là ai về nhà nấy, hạnh phúc ấm êm.

Jisoo thở phào một hơi ngả ngớn bên cạnh Jennie, đuôi mắt liếc về phía đứa em ngớ ngẩn của chị, lầm bầm chửi một tiếng. Khùng điên!

"Awwww... Chong-ah... Jisoo unnie hung dữ với tớ..." Lisa nhận được tia điện bắn đến mình, cô bĩu môi tựa lên vai Chaeyoung ỉ ôi.

Chaeyoung khinh bỉ đá cho cô ánh mắt nhàn nhạt. Nàng không ngăn được một Jennie ghen tuông khi ai đó chạm vào Jisoo unnie đâu.

"Đáng đời nhà cậu!" Nàng véo bàn tay cô một cái, ghé bên tai người yêu thì thầm. "Dám nói mấy câu này với người khác, tớ sẽ cho cậu một trận."

"Máy quay sẵn sàng trong 3....2...1... bắt đầu!"

"Xin chào! Tụi mình là BlackPink đây!"

"Hôm nay chúng mình đến tham gia trò chơi quyến rũ đối phương."

"Chúng mình sẽ dùng những câu nói để làm xiêu lòng người kia. Điểm sẽ chấm dựa trên tiêu chỉ của các thành viên còn lại."

"Giờ thì Charm Battle.... bắt đầu!"

Jisoo unnie là người thả thính Jennie. Tay chị lả lướt trên gương mặt Jennie, hạ giọng nhẹ nhàng.

"Chị chắc chắn mình đang ở bảo tàng. Vì nhìn em như một tạo vật từ nghệ thuật vậy.."

Chaeyoung bật cười ngại ngùng. Nếu các staff chia LiSoo và Chaennie, nàng ắt hẳn sẽ nổi cơn ghen tanh bành với gương mặt xinh đẹp kia, nàng đoán chị Jennie cũng như thế. May mắn thay, chị giờ đang rất tận hưởng sự ngọt ngào này.

Chaeyoung rất thích cách Jennie unnie hay ghen trở nên mềm mại xấu hổ mỗi lần Jisoo unnie thể hiện ngọt ngào với chị. Hai chị dễ thương kinh khủng. Chaeyoung tựa người ra sau, thư thả nhìn cặp đôi e thẹn thả thính nhau.

Bất chợt Chaeyoung rùng mình, một bàn tay hư hỏng di chuyển trên lưng nàng . Ngón tay mềm mại vuốt ve vùng da nhạy cảm, từ từ lần mò ra trước. Lúc bàn tay Lisa đặt bên dưới lớp áo yếm ngay dưới ngực Chaeyoung , nàng giật mình, kiềm nén không để bản thân nhảy dựng trước máy quay. Khi ngón tay Lisa xoa miết dọc theo vùng xương, Chaeyoung khó khăn hít vào, cơ thể nàng lén lút run lẩy bẩy. Chaeyoung thầm than oán. Chẳng phải Lisa biết rõ nàng nhạy cảm ở đây lắm sao, còn cố ý trêu chọc giữa thanh thiên bạch nhật, trước ống kính thế này. Lisa nhìn người bên cạnh yếu ớt phản ứng lại sự đụng chạm, cười thầm trong lòng, cô đưa mắt sang nhìn các chị, vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra.

[SERIES DRABBLES] CHAELISA IN THEIR AREANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ