Vị khách ở xa đến

841 67 6
                                    

Seokjin vẫn còn nhớ như in cái ngày mà định mệnh cuộc đời anh đặt chân đến đây. Đó là một chàng trai tóc vàng tên Kim Taehyung - người mà chỉ còn 3 ngày nữa để đón sinh nhật 24 tuổi của mình, còn anh khi đó đã 27 tuổi. Dù vậy Taehyung luôn biết cách khiến tâm hồn anh trẻ lại.

Đáng lẽ ra ở tuổi này Jin phải là người trông trưởng thành và uyên bác hơn, nhưng dưới đôi mắt lấp lánh như sao của Taehyung, anh lúc nào cũng được sống trong độ trẻ trung nhất, được bước ra ngoài thế giới nhỏ của mình.

Taehyung là chàng trai yêu lãng mạn và dù cậu ấy chỉ đến đây một tháng nhưng cũng đủ để khiến anh cảm nhận cuộc sống này khác đi.


- Jinie ah ~ Con chuẩn bị đi, tối nay chúng ta có một vị khách ở xa đến.

- Ở xa đến? Ngay tối nay ạ?

- Ừ. Nhanh lên nhé con trai!

Sau tiếng cúp dài quen thuộc, Seokjin gác chiếc điện thoại bàn về lại chỗ cũ. Bây giờ anh đang vô cùng tò mò về vị khách mà tối nay sẽ đến nhà mình.

Người đó hẳn phải rất được chào đón ở đây bởi Jin đã nghe thấy giọng hào hứng của mẹ và cả không khí tất bật dưới bếp cũng lọt vào cuộc gọi. Bằng cách nào đó, có thể có hoặc không mà bản thân anh đột nhiên cũng cảm thấy sốt sắng trong bụng.

Thế là anh chọn cho mình chiếc sơ mi xanh biển được treo ở góc trong cùng cái tủ quần áo làm bằng gỗ xoan đào. Chiếc áo khiến cho anh tràn đầy tự tin mỗi khi mặc vì nó giúp anh trông thật sự tinh tế và điềm đạm.

Hôm nay là một ngày quá bận rộn và mệt mỏi đối với Jin khi anh chỉ vừa trở về nhà từ cuộc hội thảo âm nhạc kéo dài cả tuần liền ở Ý. Vậy cho nên ngâm mình sẽ là cách hiệu quả để xua đuổi cơn đau nhức thái dương và làm dịu các thớ cơ đang ê ẩm.

Nhưng cuối cùng anh chọn tắm nhanh nhất có thể với sữa tắm mùi đào yêu thích của mình. Vì có lẽ vị khách kia sẽ đến nhanh thôi và anh không muốn cả nhà phải đón khách mà thiếu đi anh, chỉ vì anh đang bận ngâm mình trong bồn tắm. Điều đó thật bất lịch sự còn Seokjin lại là chàng trai luôn tôn trọng phép tắc.

Bước ra khỏi phòng tắm với mái đầu ướt nhẹp, anh với tay lấy chiếc quần ống suông đang để sẵn trên giường để phối cùng áo sơ mi ban nảy. Không sấy tóc mà chỉ để tóc khô tự nhiên và cũng không dùng nước hoa.

Do dự trước gương một chặp, cuối cùng anh cũng quyết định cài chiếc ghim áo hình hoa Smeraldo làm từ đá Aquamarine cùng màu với chiếc sơ mi lên ngực trái rồi rời khỏi phòng.

(...)

Tại phòng ăn kiến trúc Phục Hưng mà mẹ anh yêu thích, bác Milanta đang tất bật lấp đầy bàn ăn màu trắng bằng những món Hàn Quốc có màu đỏ đặc trưng.

Milanta đã làm công việc nội trợ ở nhà Jin từ cái thưở mà anh còn khóc nhè và đấm nhau với con nhà hàng xóm. Bà là người Do Thái gốc Ý và lớn lên ở Đức. Tuy vậy nhưng Minlanta lại nấu được những món Hàn cực siêu và độ chiều chuộng Seokjin thậm chí còn vượt xa mẹ anh.

Bức thư đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ