"Jinie đã làm gì khiến cháu buồn rồi?"
"Anh ấy không làm gì cả ạ..."
"Vậy tại sao phải thất vọng thế?
Nếu cháu thật sự có lòng thì cháu phải chờ đợi"...
Sau lần đó Taehyung hoàn toàn không còn dính liếu đến cuộc sống của Jin dù cho khoảng thời gian cuối cùng ở nông trại cậu vẫn tỏ ra ổn. Số lần họ chạm mặt nhau chỉ còn đếm trên đầu ngón tay và họ gần như không nói chuyện với nhau cũng khá lâu rồi.
Suốt một tuần người nhỏ hơn chẳng thay đổi gì nhiều trong khi những mối quan hệ xung quanh Jin đùng một cái trở nên rối rắm bởi vì tình bạn của anh - Nataly đã tỏ tình với anh.
Trước đó Nataly cư xử như thể bị rượt đuổi sau khi cô ấy nghe về chuyến đi Heidelberg của anh và Taehyung. Trong buổi tối cuối cùng ở nhà ông ngoại Jin có nhắn tin tâm sự với cô ấy.
Mọi thứ sẽ ổn với một cô nàng xinh đẹp, uyên bác và là người thân cận với Jin nhất trong thành phố này. Nếu lùi lại tầm năm năm trước thì có lẻ Jin sẽ yêu cô bạn thân của mình ngay khi anh được trao cơ hội. Nhưng bây giờ thì không. Có ai nghe câu "là bạn không thể yêu" chưa? Đó có thể là một trong những lí do chăng? Khoảng cách từ tình bạn tới tình yêu đối với một vài người là vô cực.
Dù sao thì Jin cũng né tránh lời tỏ tình đó nhưng anh vẫn hằng ngày đi kè kè bên cô bạn như cách mà Taehyung luôn đi kè kè với Rose ở trường đại học. Đó là một sự trả thù riêng tư xuất phát từ điều gì anh không biết nhưng ai cũng biết chính xác là ghen...
...
- Hôm nay con và Nataly đã hôn nhau
Jin nói lúc họ đang uống trà sau bữa ăn sáng. Riêng mẹ và chị Yeonjoo không có mặt vì họ đã đi đâu đó cùng nhau.
- Ồ...tuyệt...
Và cả hai đang trong mối quan hệ?Ba Jin hơi bất ngờ vì ông hiểu con trai mình sẽ không tự nhiên nói những điều này. Ông đặt tách trà xuống và hỏi chuyện anh như một người bố đầy quan tâm. Trong khi Jin bây giờ chỉ thật sự để ý đến thái độ của Taehyung.
Và như cái tát vào niềm hi vọng của anh, cậu tỏ ra mình hoàn toàn là người ngoài cuộc. Với đôi mắt vẫn chăm chăm nhìn xuống nước trà trong tách sứ hình hoa và nét ung dung như một nhà thiền đạo đứng tuổi.
Người lớn hơn cảm tưởng rằng dường như Taehyung có thể đếm được hết số lông mi của mình chỉ bằng việc soi vào bóng nước thêm một lúc nữa thôi. Quá khó chịu đối với chàng trai đang cực kì nóng nảy là Jin.
- Ba thấy thế nào ạ?
Anh cố thách thức Taehyung.
- Ba tin tưởng lựa chọn của con. Ba đã nhìn thấy hai đứa lớn lên. Con bé là một cô gái tốt nhưng quan trọng vẫn là hạnh phúc của cả hai
Trong tâm lí của bậc cha mẹ luôn luôn nhìn nhận mối quan hệ hiện tại của con cái chính là mối quan hệ sẽ dẫn đến hôn nhân trọng đại. Ba Jin cũng vậy và cô gái toàn diện như Nataly thật sự thuyết phục được ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bức thư đêm
FanfictionMột bức thư được gửi đi trong đêm tối. Một cuộc hò hẹn diễn ra ở ban công. Những tình cảm thầm kín lần đầu được thổ lộ. Hai con người vượt qua nhau cả về thể xác lẫn tâm hồn. Sau buổi đêm hôm đó, Taehyung chính thức vượt qua giới hạn của Seok Jin...