Chapter 11 - Surprise Kiss

701 36 3
                                    

Pebrero na naman, heto na naman ang buwan kung saan madaming nagdiriwang  ng kanilang pagmamahalan. Andami na namang nagliliparang lovebirds sa paligid, maging dito sa library, di pinatawad, ginawang date location!!! Mga bastos! Hahaha JOKE, bitter lungssss. Hehehe  anyway, kahit sabado, may pasok na kami at nakakatuwa, sila Leonard din. Hmmm nagtatanong kayo sa status namin? Well, ganun pa din, okay lang..... kaso, balita kami sa school, kami lang naman ang ginawang couple of the year dito sa school!!! Lakas trip!! Di pa naman kami magboyfriend ehhh!!! Grabe talaga! Ayan na naman yung couple shirt!!! I know na kung anong nangyare 2 years ago, kung bakit na depress at tuluyang nawala ang mahal ko.

                Yung couple shirt,, pinaabot nya talaga sakin yun, sinuot ko naman, yun nga lang, si Leonard. Mali ang nahablot na kinuhang damit nung araw na yun. Si kuya King dapat magsusuot nun!! Naunahan syang isuot ito ni Leonard!!! What the fact di ba??

Oh eto na, tama na kuda, nasa school pa din kami, nasa loob ako ng library ng school.....may hinahanap kasi akong book....pinapahanap samin ito ni ma'am zuniga.... Para daw yun sa paparating na March, may surprise daw samin si mam, dun daw nakasalalay ang deployment namin. Kung saan, kung sino daw makahanap nun, ikaw ang may kakayahang mamili kung saan mo gustong madeploy for the field study at ojt na din syempre! Need kong mahanap agad yun! Gusto kong sa library ng bayan namin ako mapunta! Ofcourse, nanduon si Ate Anne, at si Leonard!.

Kasalukuyan akong hanap ng hanap sa librong "the outsider". Isa yung novelette na ginawang Movie. Nabasa ko na yun dati, kaso sa library ng bayan namin hindi sa school. Need kong mahanap yung book na yun na may pirma pa ni mam sa may first page (Arte, artista daw ba? XD) todo hanap ako, maging ang mga kaklase ko, "tsssssss grabe........... valentines na valentines, paghahanap ang inatupag! Sa halip ng nakikipagdate ako eh!!!" EHEM!! Di ako nagsabi nun, yung kaklase kong katabi ko na naghahanap din okay??

Alas tres na, isa isa nang sumuko mga kaklase ko. Ako na lang natira, sila??? Kumain, nakipagdate, nagsine etc.... ako?? Busy pa din.... Maya maya........... wala pa din talaga, napaupo na ako, sumandal sa shelf, nakakapagod na kaya...... tss maya maya, may dumating, di ko pinansin, basta lalaki, halata naman sa tindig at pantalon at sapatos nito. Who cares?? Sabi nung isip ko..di ko na lang pinansin... tulala pa din ako.... Kakaisip at kakahanap nung libro na yon.................

Tapos nagulat ako nung may pinakita yung nasa harap ko............

.

.

.

.

.

.

.

.

. YUNG LIBRO!!!!!!!!!!!!!!! Nasa kanya!!! SHEMAY!!! Napatingala tuloy ako ng di oras... IKAW????????????????? Si Leonard pala!!!!! Nakangiti lang sya sakin, hahaha thanks God!!! nasa kanya nakasalalay deployment ko!!!! Sa sobrang katuwaan ko, tumayo ako ng di oras, niyakap sya ng mahigpit tapos......... hinalikan ko sya!!!!!!!!!!


Di Tayo Talo Sa Library BOOK 1 and 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon