Kim Taehyung - 1 vị CEO tài ba ở độ tuổi còn trẻ.
Jeon Jungkook - 1 chàng sinh viên mới ra trường.
....và 1 số nhân vật khác.
Sáng sớm tinh mơ, chiếc xe Roll-Royce Sweptail đi ra từ vinh thự lộng lẫy ở 1 khu trung tâm đắc đỏ của Seoul. Trong xe là 1 tài xế tầm 50 tuổi đang cẩn thận lái xe, phía sau là 1 chàng trai có gương mặt sắc sảo, đẹp đến từ góc cạnh nhưng lạnh lùng khiến ai cũng phải mê mệt. Hắn đang chăm chú nhìn vào chiếc ipad đang hiển thị doanh thu trên thị trường của tập đoàn.
Chăm chăm vào ipad được 1 lúc thì hắn để sang một bên, nhìn ra ngoài cửa sổ. Cơn gió mùa đông lạnh lẽo ùa vào làm tóc hắn bay bay trong gió tạo nên 1 khoảnh khắc mê hồn. Bỗng nhiên ánh mắt hắn dừng lại ở một chàng trai đang ngủ gật trong trạm xe buýt, ánh mắt hắn nhìn chăm chú như đang suy nghĩ gì đó. Cho đến khi chiếc xe hoàn toàn lướt qua thì Kim Taehyung mới tỉnh lại, lắc lắc đầu, môi nhết lên một chút tạo nên một nửa đường cong. Chú tài xế Han nhìn qua gương thấy khoảnh khắc hiếm hoi này liền hỏi:
"Cậu chủ có chuyện gì vui sao?"
Kim Taehyung nghe thế thì thấy mình như mới bị bắt quả tang dù chẳng làm gì xấu cả.
"Có sao ạ?"
"Không lẽ ta nhìn nhầm à, chắc là đã già rồi?"- chú Han tự hỏi.
"Chắc là vậy rồi" - hắn thở phào.
Jeon Jungkook đang đi vào giấc thì nghe 'kétttt', cậu giật mình vỗ vỗ vào chiếc má bầu bĩnh ấy rồi bước vào xe buýt. Vừa ngồi cậu vừa lo lắng hôm nay là ngày đầu tiên đi làm mà, không chỉ thế mà còn là 1 tập đoàn lớn nữa chứ.
"Mình sẽ làm tốt thôi, mình là ai chứ? Là Jeon Jungkook đấy"
Nhìn tòa nhà cao lớn trước mắt, cậu chớp mắt vì không tin vào mắt mặc dù đã thấy hình trên mạng rồi nhưng không ngờ nó lại to như thế. Thở phào một cái rồi cậu bước vào trong.
"Dạ xin chào, em là Jeon Jungkook ạ, em nhận được thông báo là hôm nay đến nhận việc"
Chị tiếp tân có gương mặt ưa nhìn mỉm cười, nói:
"À...chị có nhận thông tin về em rồi, em đến từ Busan đúng chứ?"
"Dạ đúng rồi"
"Vậy đợi chị một lát nha" vừa nói xong chị tiếp tân nhấc điện thoại bàn lên gọi cho ai đó, lát sau có một người phụ nữ tầm 30 bước tới mỉm cười chào cậu, Jeon Jungkook gật đầu lễ phép đáp lại.
"Cậu là Jeon Jungkook à? Tôi tên là Choi Min Ha, gọi tôi trưởng phòng Choi được rồi."
"Vâng ạ"
"Giờ đến văn phòng của chúng ta nào"
Jeon Jungkook theo trưởng phòng Choi đi tới thang máy lên tầng. Thấy người trước mặt ấn tầng 40, cậu ngạc nhiên:
"Ở tầng 40 sao ạ?"
Đôi mắt cậu tròn xoe làm trưởng phòng Choi bật cười.
"Hm...chắc cậu cũng đã đọc được Kim thị như thế nào rồi đúng chứ? Và bộ phận marketing chúng ta là của công ty kinh doanh mỹ phẩm và thời trang nên ở tầng 40" chị trưởng phòng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)