Vừa bước vào trong nhà Kim Ami chạy ngay lại hỏi thăm tình hình.
"Sao rồi? Mọi chuyện ổn chứ"
"Ừm...rất tốt" hắn nhớ lại lúc trưa hôn cậu thì cười thích thú đáp.
"Âyy...có gì à? Kể em nghe với" cái nụ cười đó của hắn làm cô càng tò mò hơn.
"Tối rồi mau ngủ sớm đi nhóc" hắn cốc nhẹ lên trán em gái mình rồi phóng ngay lên phòng.
Cô ở dưới mặt nhăn nhó, tay xoa xoa chỗ vừa bị hắn cốc mà hét"nè..ai là nhóc hả? Thằng cha thấy ghét"
Trên đây hắn tắm ra liền gọi cho cậu.
"Tôi vừa tắm xong"
"Anh về từ bao giờ thế?"
"Ừm...30 phút trước. Tôi định tắm xong rồi gọi cho em. Xin lỗi nhé!"
Trước giờ Kim Taehyung ít khi xin lỗi ai lắm. Hầu như là không, vì hắn là đứa con ngoan trong nhà, không gây lỗi gì to tát cả, chỉ có những khi hắn bỏ bữa rồi bị mẹ la nên mới xin lỗi thôi. Còn khi ra đường thì khỏi nói, đối tác còn phải nể hắn chín phần. Nói chung hắn rất hoàn hảo, ra ngoài xã hội người ta gặp cũng phải cúi chào. Bây giờ lại vì một người con trai mà phải xin lỗi mặc dù chuyện chẳng to tát gì cả.
"Không cần phải xin lỗi em đâu, sếp ai lại đi xin lỗi nhân viên" Cậu cười.
"Có phải ở công ty đâu. Tôi chỉ sợ em lo lắng nên mới giải thích"
"Nae! Anh ngủ ngon nhé!"
"Tôi biết rồi, ngủ ngon. À mà..."
"Sao ạ?"
"Mai tôi đón em!"
"Không cần đâu, phiền anh lắm!"
Nói ra câu này cậu cũng tự thấy tiếc.
"Tôi đâu có hỏi ý kiến em, tôi là đang thông báo cho em biết đấy"
"À...Hả? Ờm...dạ cũng được!"
"Được, ngủ ngon!"
"Khoan đã, mai..anh định ăn sáng không? Ý tôi là anh định ăn sáng ở nhà rồi mới đến hay là..."
"Thông thường tôi sẽ ăn ở nhà"
"Nae..!"
Cậu tính nấu bữa sáng ăn cùng hắn nhưng khó nói quá, vì cả ngày hôm qua hắn đã bên cạnh cậu rồi, hắn nên ăn cùng ba mẹ một bữa chứ.
"Hay là...mai tôi nhờ em làm đồ ăn sáng nhé?"
Kim Taehyung biết cậu đang muốn nói gì nhưng đợi mãi cậu chẳng mở lời nên hắn đành lên tiếng.
"Sao cơ? Cái đó thì không thành vấn đề nhưng ba mẹ anh thì sao? Cả ngày hôm qua anh có ăn cùng họ bữa nào đâu"
"Em không cần lo, ba mẹ anh không để bụng mấy cái đó đâu."
Sáng hôm đó, ăn mặc tươm tất, sải chân đến tủ nước hoa đầy mùi tiền hắn đưa tay chọn một chai ưng ý, chai nước hoa của Gucci by Gucci Pour Homme với hương gỗ Chypre phong cách hiện đại, mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ.
Thật ra ngoài cuồng công việc Kim Taehyung vẫn có sở thích riêng của mình, sở thích đúng chất những người giàu nhưng sưu tập nước hoa, xe hay săn những món đồ quý từ các buổi đấu giá chẳng hạn.
"Chào buổi sáng ba mẹ!"
"ừm, ngồi đi"
Ông Kim đang đọc báo gật đầu bảo.
"Dạ...hôm nay con có việc ạ!"
Nghe hắn nói vậy bà Kim liền lên tiếng.
"Việc gì thì việc, phải ăn sáng trước"
"Thì con cũng định đi ăn sáng đây"
Ami vừa bước xuống liền nói:"người ta đi ăn với người yêu đấy mẹ ạ"
Bà Kim nhìn hắn, thằng con trai bà cũng có lúc cuồng một ai đó như thế này nữa sao? Chuyện này thật không ngờ.
"Thế ba à, mẹ con xin phép đi nhé!"
Hắn nhìn ông bà Kim cười thật tươi như có ý dỗ ngọt, nịnh hót.
"con thích nhóc đó lắm sao? Ta lần đầu thấy con như thế"
"Tất nhiên rồi ạ"
"Vậy đi đi, lái xe cẩn thận!" Ông Kim nói.
"Mẹ lại càng muốn gặp cậu nhóc ấy đấy, ai mà làm Kim thiếu đây u mê như vậy"
"Từ từ con sẽ dẫn em ấy về ạ, mẹ đừng lo."
Bên này Jeon Jungkook đã chuẩn bị bữa sáng thật tỉ mĩ cho hắn rồi, cậu thắc mắc không biết buổi sáng ở nhà hắn sẽ ăn những gì, cuối cùng cậu nấu theo ý cậu luôn.
Cậu đã làm trứng ốp la ăn cùng với bánh mì sandwich, xúc xích, bơ... Cậu còn làm một ít salad nữa.
Kim Taehyung im lặng nhìn những món trên bàn và cảm thán.
"Nhìn không tệ đó"
"Không tệ đâu, nhưng em không biết bình thường anh ăn thế nào nên em làm theo cách em ăn thường ngày"
Hắn cười, vuốt vuốt tóc cậu:"tôi ăn gì cũng được, em nấu gì tôi cũng sẽ ăn!"
Cậu mỉm cười ngại ngùng, sau đó cả hai dùng bữa với nhau. Khi ăn xong cậu còn bắt hắn uống sữa nữa chứ.
"Anh có phải con nít đâu mà uống sữa?"
"Nhưng uống sữa mới đủ bữa sáng, đâu phải có con nít mới uống sữa chứ"
"Thôi mà, anh lớn rồi không uống đâu"
Hắn cương quyết, nhất định không uống.
Nhìn mặt cậu hình như đã dỗi rồi, mặt cậu xụ xuống, không vui. Thấy vậy hắn nói.
"Được! Anh uống mà, anh xin lỗi!"
Jeon Jungkook liền bật cười vui vẻ trở lại, bẹo má hắn nói: "thế mới ngoan chứ"
Kim Taehyung ngơ ngác, cậu lật mặt nhanh ghê luôn á hay tại cậu biết hắn sợ cậu giận vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)