Thấy Jeon Jungkook cứ lủi thủi đằng sau hắn biết cậu vẫn còn ngại đây mà. Lên xe cũng chả nói một câu.
"Cậu muốn căn hộ như thế nào?"
"Ah...dạ, rẻ ạ"
Câu trả lời rất thực tế.
"Trên Seoul mà có căn hộ rẻ cũng hơi khó"
"Vậy phải làm sao ạ, tôi chỉ mới ra trường"
Nhìn cậu thất vọng như thế hắn không đành lòng. Nhưng thật sự để kiếm một căn chung cư rẻ ở thành phố hoa lệ không dễ chút nào.
"Yên tâm đi...trả từ từ cũng được mà. Có tôi nên đừng lo"
Câu cuối là sao? Cậu nhìn hắn với ánh mắt hơi khó hiểu, như thể có hắn rồi không cần lo gì cả.
Tới trước một tòa nhà, nhìn rất xịn và tất nhiên cậu nghĩ nó sẽ rất đắt liền quay sang Kim Taehyung.
"Nơi này xịn thế ạ?"
"Không sao, vào rồi tính" hắn sải bước đi vào.
Người bên trong gặp Kim Taehyung liền cúi chào, nhìn là biết hắn có địa vị cao chừng nào rồi.
Được dẫn đi tư vấn, xem các căn hộ thì cũng đến cái cậu vừa ý, trước đó hắn có nói nhỏ với cậu cứ xem đi, chọn cái nào khiến cậu thoải mái nhất là được.
"Giám đốc, ngài thấy căn này như thế nào?"
"Em thích sao? Em thích là được, vậy cứ chọn đi"
"Em?"
"Cũng đâu phải trong công ty, không cần phải trịnh trọng!"
"Ò..nhưng tôi muốn nghe ý kiến của anh"
Hắn mỉm cười hài lòng khi Jeon Jungkook áp dụng nhanh cách xưng hô này. Còn thấy rất vui khi cậu muốn nghe ý kiến từ hắn.
"Nội thất khá ổn, vì ở một mình nên không cần quá rộng, thế này là vừa. View xung quanh không tệ đấy."
"Thế ta mua nhé?"
"Là cậu mua cơ mà"
Cũng không hiểu sao lại thốt ra từ "ta", nó mang ý chỉ "chúng ta" chỉ hắn và cậu, có hơi sượng nhưng những lúc như thế chỉ cần một nụ cười tự tin.
"Hahaaa...đúng vậy, đi thôi, làm giấy tờ"
Kim Taehyung lắc đầu bật cười đi theo cậu chàng này, cậu thật là biết đánh trống lảng mà, biết xoay chuyển tình huống lắm. Thông minh thật.
Khi nghe giá cả căn hộ, cậu quay sang nhìn hắn.
"10..tỷ?"
"Có thể cọc rồi trả từ từ"
Kéo hắn ra ngoài, cậu nói:"nhưng..tôi không đủ tiền cọc trước, ba mẹ chuyển cho tôi 3 tỷ à. Còn thiếu tới 2 tỷ. Hay là thôi vậy." Cậu luyến tiếc.
Hắn bước gần cậu, nhìn cậu nói với ánh mắt chân thành làm cậu có chút..rung cảm.
"Chẳng phải đã nói còn tôi hay sao, tôi sẽ cho em nếu em thích."
Cậu bị lay động rồi, hắn sao tốt với cậu như thế, cậu muốn biết lý do.
"Nhưng vì sao...sao anh lại tốt với tôi, tại sao chỉ cần tôi thích?"
"Đợi một thời gian nữa tôi sẽ trả lời câu này có được không?"
Hắn không muốn nói thật lòng ngay lúc này, hắn cần phải khẳng định chắc chắn. Nếu nói lúc này còn quá sớm, sao người ta tin được chứ. Hắn cũng cần thêm thời gian tấn công, cũng phải để đối phương có thời gian thích ứng.
"Vào làm hợp đồng nào" hắn kéo tay cậu đi vào.
Jeon Jungkook còn thắc mắc nhưng không được giải đáp, rốt cuộc là tại sao. Sao người như Kim Taehyung lại có thể lo chuyện bên lề như vậy.
Chi trả xong hết cũng tới giờ ăn trưa, Jungkook hỏi hắn:"ngài đói không?"
Hắn cau mày:"sao lại đổi? Cách gọi"
"Tôi cứ thấy không quen"
Hắn gật gật, ôn nhu nói:"ừm..cũng không sao, sau này còn nhiều cơ hội, đi ăn thôi. Em muốn ăn gì?"
"Cái gì cũng được, ngài chọn đi, tôi mời. Xem như cảm ơn vậy"
"Được!"
Khi ăn trưa cùng nhau thấy Jeon Jungkook hình như vẫn còn tò mò chuyện khi nãy nên không được tự nhiên. Hắn gắp một miếng bỏ vào chén cậu rồi nói:" đừng suy nghĩ nhiều, tóm lại tôi không có ý xấu"
Nghe thế cậu ngạc nhiên, sao hắn biết cậu nghĩ gì được nhỉ.
"Tôi không có ý đó, chỉ tại ngài tốt quá nên tôi thấy lạ"
"Lạ?" Hắn nhớ đây là lần 2 gặp cậu, lần trước còn cho cậu đi nhờ nữa cơ mà, thấy lạ chỗ nào chứ, cứ như hắn xấu lắm ý.
"Dạ không phải, nghe mọi người trong công ty nói ngài rất lạnh lùng, không bao giờ quan tâm chuyện bên lề. Chỉ có công việc là nhất. Nên tôi thấy ngài rất khác những gì họ kể. 2 lần gặp ngài đều giúp tôi rất nhiều"
Thì ra là vậy, hắn rõ rồi, hắn biết tại sao rồi.
"Họ nói không sai. Nhưng tôi lại đặc biệt muốn lo chuyện bao đồng của em!"
Câu này hắn cũng không ngờ lại thốt ra như thế. Nếu vậy có phải bước tấn công này thể hiện quá rõ là cậu rất đặc biệt với hắn hay sao? Jeon Jungkook nghe thế thì cứng đơ cả người. Thấy vậy hắn hỏi:" Câu trả lời không vừa ý em à? Hay em không thoải mái về nó?
"Không..không..chỉ tại tôi quá bất ngờ. Tại sao lại là tôi? Tôi đâu có gì nổi bật".
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)