Chap cuối

16.9K 604 138
                                    

Hôm nay là ngày cực kỳ quan trọng, là ngày mà ba anh, ông Kim chính thức giao lại tập đoàn cho Kim Taehyung.

Dưới đại sảnh của một khách sạn sang trọng, tiếng tăm bậc nhất đất Hàn, các nhà báo, phóng viên đều vây kín. Bởi vì đây là một dịp quy tụ những người chức cao, quyền lực, cả giới chính trị và những ngôi sao hạng A. Phải nói hôm nay là một ngày tuyệt vời.

Hôm đó Kim Taehyung mặc một âu phục mà đen đầy khí chất và sang trọng, chân đi hãng giày Gucci nổi tiếng ưa thích. Nhìn từ đầu tới chân hắn người ta chỉ biết thốt lên hai từ hoàn hảo.

Chân vừa đặt xuống tấm thảm đỏ, những ánh đèn flash chói lóa hướng vào người con trai tài sắc vẹn toàn. Đứng kế hắn còn là một cậu thanh niên đẹp trai sáng sủa, khí chất không kém.

Bàn tay to lớn kia nắm lấy bàn tay bên cạnh tiến bước vào trong.
- Theo anh đi chào hỏi nhé?

- Em....có chút lo lắng.

Kim Taehyung mỉm cười, tay xoa má cậu. Cầm lấy ly nước ép đưa Jeon Jungkook, lấy thêm ly rượu vang cho mình.
- Ơ...em uống rượu được mà.

- Trẻ con uống nước ép mới tốt!

Nói rồi Kim Taehyung nắm tay cậu tiến tới các vị đối tác để giao lưu. Từ nãy đến giờ, Jeon Jungkook đã có chút bất ngờ trước sự thông thạo ngoại ngữ của Kim Taehyung. Dẫu biết hắn biết nhiều nhưng hôm nay mới được chứng kiến.

Đối tác Pháp thì nói tiếng Pháp, tiếng Trung cũng rành, tiếng Đức cũng nói được.

Cả hai ngồi lại nghỉ ngơi một lúc, Jeon Jungkook thì thầm với Kim Taehyung.
- Rốt cuộc anh thạo bao nhiêu thứ tiếng vậy?

- Chỉ một chút thôi, chủ yếu là tiếng Anh.

Nhìn bộ dạng hiếu kỳ của cậu lúc này hắn chỉ biết bật cười.
- Muốn anh dạy cho không?

- Không cần. Dù sao sau này cũng có anh thì học làm gì.

- À...thì ra là vậy. Muốn cưới anh lắm rồi đó à.

Cậu xì một cái, lúc nào cũng trêu được hết.

Từ xa có một vị đối tác nước ngoài đi đến chào hỏi. Một lúc sau, người đó nhìn sang Jungkook.

- Đây là người yêu cậu đúng chứ? Rất đẹp đôi đấy. Hãy mời tôi khi cưới nhé!

- Cảm ơn anh. Tôi cũng nghĩ thế, yên tâm chúng tôi sẽ gửi thiệp cho anh nhanh thôi.

Sau vị kia đi, Jeon Jungkook kéo hắn lại.
- Đừng tưởng em không hiểu gì nhé. Đúng là anh quá tự tin đi.

Buổi lễ chính thức bắt đầu, sau màn phát biểu và văn nghệ thì cũng tới lúc quan trọng nhất. Jeon Jungkook phía dưới ngước nhìn người mình yêu trên đỉnh vinh quang mà không khỏi xúc động.

- Và sau tất cả, tôi muốn thực hiện một việc ngay tại đây, tại nơi có tất cả bạn bè, đối tác của tôi và ngay tại một dịp quan trọng thế này.

Kim Taehyung thấy trong áo ra một hộp nhỏ, bên trong có vật lấp lánh đắc đỏ.

- Jungkook à...Cưới anh nhé!

Câu nói hắn vừa phát ra khiến mọi người đều ồ lên phấn khích. Duy chỉ có Jeon Jungkook là đứng bất động, cảm xúc dâng trào. Mẹ cậu đứng kế bên gọi nhỏ.

MC phối hợp nhanh nhẹn mời cậu lên. Từng bước một tiến tới bên cạnh Kim Taehyung.

Nhìn người trước mắt với tâm trạng hồi hộp, trái tim đạp liên hồi. Đôi mắt Jeon Jungkook ngấn lệ rồi.

- Em đồng ý!

Câu nói cậu vừa phát ra thì một tràn pháo tay náo nhiệt, ai cũng hú hét không thôi.

Kim Taehyung bên cạnh hạnh phúc vô bờ, nhanh tay đeo nhẫn vào ngón áp út của Jeon Jungkook.

- Cảm ơn em!

Về đến nhà cũng đã tối khuya, hai người còn cùng ba mẹ Kim và ba mẹ Jeon trò chuyện, ăn uống rồi mới lên phòng nghỉ ngơi.

- Anh không nói trước gì hết vậy?

- Thế mới có người xúc động muốn khóc luôn đó.

Kim Taehyung tiến sát gần lại Jeon Jungkook môi hôn lấy cậu. Tay lần lượt cởi bỏ những thứ vướng víu trên người ra mà đè người trước mặt xuống như con hổ đói.

- Ưm...hôm nay mệt rồi, chúng ta ngủ sớm đi mà.

- Anh chưa mệt.

Vốn dĩ có men trong người, trước mặt lại là một cơ thể ngon nghẻ mà hắn u mê không lối thoát. Bảo nhịn là nhịn kiểu gì bây giờ, với cái tính chiếm hữu thích là quất của hắn không chần chừ mà vồ đến mần thịt con người ta hàng giờ đồng hồ.

Ôm Jeon Jungkook trong lòng, cả hai hơi thở gấp gáp. Vuốt ve bờ vai mịn màng của cậu, giọng Kim Taehyung ôn nhu nói.

- Jeon Jungkook em là của anh đấy nhé, nhẫn cũng đã đeo, cơ thể cũng đã là của anh rồi nên em không được trốn đâu.

- Không phải em là của anh lâu rồi hay sao?

Câu nói này làm Kim Taehyung khoái chết đi được, càng siết chặt người nọ vào lòng hơn. Muốn là thêm một trận dễ sợ nhưng tự dặn lòng là bao nhiêu đủ rồi, thêm nữa là cả năm ăn chay.

- Kim Taehyung này, cuộc sống của em trước giờ luôn rất bình thường, rất êm đềm. Cho đến lúc gặp anh, bị từng hành động của anh làm cho xao xuyến, nghĩ ngợi đủ thứ và rồi khi quen nhau em nhận ra rằng có anh cuộc sống bình thường vốn có của em bỗng dưng biến mất. Nó trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, em luôn nghĩ mình là người rất may mắn nhất khi có Kim Taehyung bên cạnh đấy.

- Thật trùng hợp, anh cũng thế. Jeon Jungkook đến và phá bỏ những quy tắc, giới hạn của anh, rồi trở thành ngoại lệ đầu tiên và duy nhất của Kim Taehyung này. Điều đó chính anh cũng không thể tin được, mọi thứ cứ như được sắp đặt sẵn là vũ trụ đã khiến ta tìm được nhau.

- End -

*Eo ơii, cái kết hơi nhạt đúng khum mọi người???





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ