Sáng hôm sau đến công ty Jeon Jungkook rất lo lắng. Mọi người sẽ như thế nào? Họ sẽ ghét cậu sao? Hội bạn của cậu nữa, họ liệu có như thế không?
Vừa vào là chạm mặt mọi người, Jeon Jungkook thấy rất sợ.
- Em xin lỗi mọi người vì đã giấu chuyện này. Em vốn định chờ thời điểm thích hợp để nói nhưng không ngờ lại thành thế này.
Nana: Jungkook à, em không cần phải sợ như thế. Anh chị đã biết trước hết rồi.
- Sao cơ?
Hyun Kyu: Đúng vậy, sao có thể trách em được chứ.
Ae Kyo: Mọi người đều rất ủng hộ!
- Nhưng sao mọi người lại biết?
Nana: Quan sát. Nhìn các cử chỉ của hai người là rõ ngay. Hành động của con người ta lúc yêu hoàn toàn khác lúc bình thường.
Ae Kyo: Với lại Kim tổng chưa bao giờ đối xử với ai vậy hết, vừa dịu dàng vừa ngọt ngào.
Hyun Kyu: Jungkookie của chúng ta cũng thế thôi, lúc Kim tổng đi thì lo ngày lo đêm. Chờ từng tin nhắn, khi nghe anh ấy không về thì lại suy sụp tinh thần.
- Biểu hiện lỗ liệu lắm ạ? Em thấy không khác gì thường ngày mà.
Nana: Người khác mới nhận ra được, em làm sao biết chứ. Với cả, đây là lần đầu em yêu đương sao?
- Có thể nói là vậy ạ.
Hyun Kyu: Đúng rồi, lần đầu nên em không kiểm soát được là phải rồi.
Giờ ăn trưa hôm đó, xong việc Jeon Jungkook định đi lên nhưng vừa ra cửa thì gặp hắn. Kim Taehyung nhanh chân bước lại cậu.
- Sao anh lại xuống đây?
- Để khỏi mất công em.
Hắn vòng tay ôm eo nhỏ của người yêu.
- Mọi người thấy bây giờ, đây là công ty đấy.
Vừa dứt câu thì có vài người bước ra, nhìn hai người rồi họ cười cười khiến Jeon Jungkook ngại úp mặt vào vai hắn còn Kim Taehyung thì vẫn chưa chịu bỏ tay ra mà lại bật cười khi thấy cậu đỏ mặt.
- Đáng yêu quá đi!
- Thật là...đi ăn thôi, em đói rồi.
Vừa đến căn tin là các nhân viên chạy ngay lại chào đón sếp tổng của họ.
- Ngài muốn dùng gì ạ?
Hắn quay sang nhìn cậu như hỏi ý.
- Dạ không cần đâu để tôi tự lấy. Mọi người hãy đi ăn đi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)