Hắn im lặng một chút, rồi ngước nhìn con người đối diện đôi mắt tròn xoe làm môi hắn nhẹ nhàng cong lên.
"Sao ngài lại cười?" Jeon nhà ta vẫn còn ngơ ngác.
"Khi nào em chuyển sang nhà mới?"
"Dạ chắc..ngay hôm nay. Nhưng sao lại chuyển chủ đề rồi. Tôi đang hỏi ngài mà."
"Em tập trung ăn đi, còn phải chuyển đồ nữa. Cần mua nhiều thứ lắm."
Hắn không thèm trả lời câu hỏi của cậu luôn kìa. Hơi cay nha, dám lơ câu hỏi của cậu. Không thèm hỏi nữa, cậu cũng mặc kệ, dù gì có người giúp cũng tốt, với lại đi với hắn cậu cảm thấy rất ổn.
Hôm đó hắn giúp Jeon Jungkook trả tiền cọc hết rồi. Hắn bảo sang nhà mới có nhiều thứ phải mua nên cậu cứ giữ tiền mà dùng. Từ từ trả tiền lại cũng được, hắn không gấp. Và rồi giúp cậu chuyển qua căn hộ mới, cùng cậu đi mua đồ dùng trong nhà.
Chiều hôm đó, vì muốn báo đáp Kim Taehyung nên cậu nói hay để cậu nấu một bữa đãi hắn tại nhà mới, như ăn mừng vậy. Đương nhiên, ngài Kim sẽ không từ chối rồi.
"Cần tôi giúp gì không?"
"Dạ không...sao ngài vào đây. Chẳng phải ngài đang làm việc sao?" Cậu đang chăm chú nấu ăn điêu luyện.
"Tôi sợ em buồn nên mới vào"
Ôi trời, hắn còn biết đùa kiểu này kìa, Jeon bật cười:"Tôi đâu có buồn, mà ngài hay đùa lắm à? Cứ tưởng người ít nói, lạnh lùng như ngài không biết đùa chứ"
"Trước đây thì không"
"Còn giờ?" Jeon ngạc nhiên hỏi.
"Nhìn mặt em tôi thích đùa" hắn còn bonus thêm nụ cười nữa chớ.
"Mặt tôi thì sao? Hài lắm à hay thế nào mà ngài thích đùa?" Hoảng thật chứ, trước giờ ai cũng khen cậu hết mà, chưa kể cậu còn là mỹ nam trong trường từ nhỏ đến giờ. Thế mà cái người này lại nói mặt cậu làm hắn muốn đùa.
"Sao em hoảng lên vậy? Tôi đã bảo mặt em xấu đâu."
"Chứ như thế nào cơ?"
" Đáng yêu!"
Sao hắn lại nói thẳng như thế làm cậu ngại rồi nè.
"Tôi biết tôi vậy mà, ngài có cần nói thẳng ra như thế không?"
"Là em hỏi, tôi mới nói. Giờ trách tôi là sao?"
"Thôi thôi ngài ra ngoài đi" cậu đẩy hắn ra vì không muốn hắn nhìn thấy cái mặt như quả cà chua của mình.
"Để tôi giúp một tay cho nhanh"
"Ngài có thể làm gì?"
"Em cứ giao việc, tôi sẽ cố gắng" giám đốc lại đi nói thế với nhân viên của mình cơ đấy. Ai tin hong.
"Thế ngài rửa rau đi"
"Tưởng gì"
Rồi hắn bắt tay vào làm, lát sau Jungkook quay sang hỏi:" ngài làm được không đấy?"
Cái con người này dám khi dễ hắn à, chuyện nhỏ như kiến hắn sao có thể không làm được chứ.
"Này..em khinh thường tôi?"
"Không có..sợ ngài không quen thôi"
"Nói cho em biết, trong suốt mấy năm đi du học tôi đều tự làm hết đấy. Để hôm nào tôi sẽ chứng minh cho em xem"
Sau một hồi cả 2 nấu ăn trong bếp thì cũng xong. Jungkook không biết có vừa khẩu vị hắn không nên hơi lo.
"Sao hả? Vừa miệng ngài không?"
"Ừm...ổn!"
"Chỉ thế à?" hắn chỉ nói ổn thôi, không lẽ cậu nấu không ngon. Dù gì tay nghề cậu cũng đâu tệ chứ.
Hắn nhìn cậu như biết ý cậu muốn nói đến, liền đáp:"trước giờ tôi chỉ vừa miệng với đầu bếp nhà tôi thôi, mà đầu bếp nhà tôi là người nấu ngon nhất nhì Hàn Quốc đấy"
Thấy người trước mặt hình như chưa hiểu hết ý mình muốn nói, hắn bổ sung.
"Tôi nói ổn tức là ngon, ngoài đầu bếp và người thân tôi không quen ăn đồ người khác nấu" nói rồi hắn tiếp tục gấp thức ăn vào miệng.
Giờ cậu mới thông được, thế hắn khen cậu sao?
"Thật ạ? Ngon thật không? Nếu không vừa miệng ngài không cần cố gắng ăn đâu"
"Em sao thế? Tôi bảo ngon mà, là thật đó. Hợp khẩu vị tôi."
Nghe đến đây cậu mừng rỡ:"thế ngài ăn thêm đi, cả ngày ngài vất vả rồi" Cậu liên tục gấp vào chén hắn.
"Không biết sao công ty lại tuyển người ngốc như em nhỉ? Tôi đã nói như thế vẫn không hiểu"
"Không..tôi không ngốc" Cậu bị oan mà, cậu học rất giỏi cơ.
Thấy phản ứng mạnh của Jungkookie, hắn bật cười, vuốt vuốt tóc cậu:" được được, em không ngốc. Là tôi sai"
Tối nằm ngủ nghĩ về ngày hôm nay, quả thật Kim Taehyung giúp cậu rất nhiều. Đi với hắn được ưu đãi nhiều thứ khi mua đồ nữa cơ. Cứ nghĩ sẽ một mình xem nhà rồi làm tất cả, nhưng như một duyên phận, cậu được nhờ đến công ty lấy đồ rồi gặp hắn. Thế là những gì cậu nghĩ làm một mình nhưng lại làm cùng Kim Taehyung.
"May mắn thật!"
Nhưng đột nhiên nghĩ tới từng hành động, lời nói nhẹ nhàng, ôn nhu của hắn với mình, Jeon Jungkook cảm thấy ngại ngùng xen lẫn chút thích nó. Dựa vào lời mọi người nói về hắn và so với khi tiếp xúc với hắn, dường như cậu được Kim Taehyung đối xử khác hẳn. Điều này làm Jeon Jungkook cảm thấy vui vẻ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)