Khi lên xe mặt hắn vẫn lạnh như thế. Jeon Jungkook đang không hiểu chuyện gì hết. Cậu bắt chuyện nói.
"Đúng là đi đến đâu ai cũng biết Kim tổng. Thật lợi hại!"
Mắt hắn vẫn nhìn phía trước chả nói câu nào.
"Chúng ta đi ăn kem đi. Tôi sẽ trả"
Bực bội thật đấy, nãy giờ cứ như cậu đang tự đọc thoại vậy. Hắn hoàn toàn cho cậu ăn bơ, cậu chịu hết nổi rồi.
"Giám đốc!"
Hắn không trả lời.
"Kim tổng!"
Hắn vẫn không trả lời.
Cậu tức hét lên.
"Kim Taehyung "
Lúc này hắn tấp xe vào lề rồi quay sang nhìn cậu.
"Này nha...ngài thật quá đáng rồi đó. Sao cứ cho tôi ăn bơ vậy, nãy giờ ngài không thèm trả lời tôi gì cả, một cái nhìn cũng không. Rốt cuộc là tại sao hả?"
"Vậy tôi hỏi em, tôi với cậu nhân viên khi nãy. Em thân với ai?"
"Sao lại hỏi câu vô lý thế chứ, ngài là người rõ nhất. Sao còn hỏi tôi"
"Được, vậy tôi và em thân thiết là thế, nhưng có bao giờ em xưng hô thân vậy với tôi đâu. Còn cậu ta chả là gì thì em lại.."
"Vì chuyện xưng hô thôi mà ngài giận tôi. Có đáng không? Nó trẻ con lắm đấy"
"Đúng vậy. Tôi trẻ con như thế đó."
Hắn lớn tiếng trả lời.
Kim Taehyung tức lắm rồi, nhưng cậu cũng không khác đâu. Cậu không hiểu sao hắn lại để tâm những chuyện như thế nữa. Nực cười thật đấy.
Chiếc xe tấp bên đường lúc lâu. Bên trong bầu không khí yên lặng, không ai nói ai câu nào, cũng chả nhìn mặt nhau. Cứ thế mà thời gian trôi qua.
Jeon Jungkook cũng định giận hắn như hắn đang giận cậu vậy, muốn chơi thì cậu sẽ chơi tới cùng. Nhưng có phải đây là nghề của hắn không, 1 khoảng thời gian lâu như thế không hề lên tiếng làm cậu không chịu nổi cái sự bất động này. Bực thật đấy.
"Giám đốc"
Vẻ mặt cậu vẫn còn để tâm chuyện vừa rồi."Ngài thật là...cứ thế ở đây đến tối luôn sao?"
"Do ai kia đó, nghĩ tôi muốn chắc"
Hắn là đang đổ thừa cho cậu đấy à.
"Do ngài thì có, sao lại giận hờn chuyện vu vơ như vậy?"
"Tôi..cũng muốn em gọi tôi như gọi cậu ta. Người khác nhìn vào còn nghĩ em với cậu ta thân hơn tôi và em đấy"
"Sao vô lý vậy. Cách gọi đó cũng chỉ là phép lịch sự thôi mà"
"Nhưng...em chưa bao giờ gọi tôi là anh xưng em như thế hết."
"Sao tôi dám chứ, ngài là cấp trên"
"Tôi có cho phép em"
"Nhưng..hơi...ngượng miệng"
"Thế sao gọi cậu ta thì ngọt lắm"
"Giọng tôi đó giờ vậy rồi, với cả..aisss được rồi. Tôi sẽ gọi ngài như thế."
"Thử xem" hắn nhịn cười thích thú nhìn cậu.
"Anh..."
"Giỏi lắm" hắn xoa xoa tóc cậu.
"Yaa...có như thế thôi mà anh cũng giận cho được đấy, rồi phải ngồi đây cả buổi. Đồ trẻ con"
Môi cậu mè nheo hắn mà chu chu ra đáng yêu hết sức á.
Bật cười khi nghe cậu mè nheo, được rồi là hắn trẻ con. Nhưng Jeon Jungkook cậu là người đầu tiên và duy nhất thấy bộ dạng này của hắn đấy, bộ dạng trẻ con như cậu nói.
Tới một nhà hàng ăn trưa, lúc này cậu mới hỏi hắn thắc mắc khi nãy.
"Sao họ lại free cho anh vậy?"
"Vì công ty có đầu tư vào siêu thị đó mà"
"Ra là vậy"
"Khi nãy em đã gọi thẳng tên sếp sao?"
Cậu nghĩ hắn không quan tâm nhưng hắn lại nhớ nữa này.
"Tại vì kêu mãi ngài không trả lời nên.."
"Không sao..tôi không ý kiến"
Cậu nghe không lầm chứ. Cứ nghĩ hắn sẽ bắt lỗi cậu nhưng Kim Taehyung lại tỏ ra dễ chịu hẳn. Vậy cũng tốt, cậu mừng thầm.
"Aaaaa...phải ngủ chút mới được"
Vừa về đến nhà Jeon Jungkook liền nằm dài lên sofa than thở.
Hắn đằng sau mỉm cười lắc đầu nhìn con người kia.
"Ngài...à không. Anh có mệt không? Nghỉ chút đi"
"Ừm, tôi biết rồi"
Hắn cất đồ vào bếp, sau đó lại phòng khách mở laptop lên làm việc. Lát sau cậu từ phòng bước ra nhìn thấy cảnh này liền bay lại ngồi kế bên hắn mà cảm thán.
"Ngài...đúng là một con người chăm chỉ mà. Không hổ danh Kim tổng tài giỏi nhất nhì Đại Hàn!"
"Từ 'anh' bỏ đâu rồi?" Hắn quay sang nhìn cậu.
"Cũng phải từ từ thích nghi chứ, người ta cũng cần thời gian làm quen cơ"
"Thế sao gọi người mới gặp một cách ngon lành vậy?"
Cậu chịu thua hắn, Jeon Jungkook thực sự nói không lại Kim Taehyung.
Nhưng nghe cậu nói cũng đúng, phải có thời gian để làm quen. Hắn không trách cậu.
"Mà ngài đang làm gì vậy?"
Đưa mặt lại gần xem hắn đang làm cái gì. Như một định mệnh, Kim Taehyung quay sang, mặt họ giờ cách nhau chưa tới 1cm, mắt cả hai đều nhìn lấy đối phương không chớp như đang u mê nhan sắc của nhau vậy. Không gian một lần nữa im lặng, mọi thứ như đều ngưng động, chỉ nghe được tiếng điều hòa và hơi thở của cả hai. Thử đặt câu hỏi xem ngay lúc đấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook đang nghĩ về cái gì nhỉ.
**mọi người muốn có cảnh kiss khum?
Mình thêm vào nhá?***😅🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Sự dịu dàng của Kim CEO
FanfictionVkook. Nhẹ nhàng, tình cảm. Cái fic này là fic như mấy phim ngôn tềnh nha, bạn nào cần sến súa thì có thể tham khảo fic này:)